Cát Tường 'sốc' khi con gái muốn bỏ học bên Úc để theo ca hát

08/02/2021 12:26 GMT+7

MC Cát Tường tiết lộ con gái từng mong muốn bỏ học ở Úc để theo đuổi ước mơ làm ca sĩ. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ thừa nhận đã khuyên con suy nghĩ lại vì chưa có đủ tiềm năng.

Chương trình Hẹn hò với Cát Tường trình làng tập 19 với sự tham gia của khách mời Thanh Vy. Tại đây, cô có dịp trải lòng về quan điểm tình yêu cũng như những góc khuất trong cuộc sống. Khách mời sinh năm 1995 khiến nữ MC bất ngờ khi thông báo bản thân không thể sinh con dù đi khám nhiều nơi. Điều này khiến cô mặc cảm nên không muốn tiến tới trước nhiều mối quan hệ.
Thậm chí, Thanh Vy gây sốc khi tiết lộ từng tâm sự với bạn trai về sự việc nhưng phía này không đồng cảm, thẳng thừng yêu cầu dừng mối quan hệ khi hay tin. Sự kiện này khiến Thanh Vy ảnh hưởng tâm lý trong thời gian dài, khiến cô thấy ngại mỗi khi bắt đầu với một người mới. Đồng thời, nữ khách mời cho biết cô áp lực mỗi lần mẹ hối thúc chuyện lấy chồng.

Thanh Vy trải lòng về cuộc sống nhiều thăng trầm với Cát Tường

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, cô gái 26 tuổi còn tiết lộ cô thích ca hát và có đam mê làm ca sĩ từ nhỏ. Ngay lập tức, Cát Tường yêu cầu cô hát thử để đưa lời khuyên. Chương trình thu hút khán giả khi nữ MC đưa ra những nhận xét vô cùng thẳng thắn rằng cô không đủ tiềm năng theo đuổi, chỉ phí thời gian và công sức. Để minh họa cho sự việc, diễn viên sinh năm 1977 gây chú ý khi chia sẻ về chuyện con gái cô mong muốn theo nghệ thuật.
Cụ thể, Cát Tường bộc bạch: “Trước khi con gái Na Uy đi Úc, bé chỉ mới 15 tuổi. Lúc đó, tôi đang làm dự án casting nhóm nhạc nhí. Con gái tôi cũng đi casting và được chọn vào nhóm nhạc. Lúc đó, bé phải quyết định đi du học hay ở Việt Nam. Tôi mới nói với con hãy nghĩ kĩ, nếu quyết định du học, mẹ sẽ lo được. Còn nếu chọn ở đây, theo ước mơ ca hát thì tôi sẽ ủng hộ hết mình. Sau đó, con tôi suy nghĩ và quyết định đi du học”.

Cát Tường bộc bạch về cách dạy con

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Cát Tường cũng tiết lộ bị sốc khi nghe tin con gái muốn bỏ học để theo nghệ thuật sau thời gian xa xứ. “Hiện tại, con tôi 19 tuổi, đang theo học ngành quản lí khách sạn nhưng cách đây mấy tháng, bé gọi về và bảo muốn học nhạc. Con tôi học khách sạn, 3 năm nữa ra không có làm gì được hết, xin việc khó lắm… Tôi mới nói rằng con không có tiềm năng, muốn làm ca sĩ hay nhạc công. Con đã lựa chọn cuộc đời của mình rồi thì phải theo đến cùng. 3 năm trước, tôi đã cho bé quyết định rồi, bây giờ chỉ cần học cho hết, việc làm có hay không là chuyện của tương lai. Để theo nghệ thuật mà bỏ học thì tôi không đồng ý vì thấy con không có tiềm năng…”, diễn viên phim Đồng tiền xương máu nói.
Bên cạnh đó, nữ MC cũng cho biết do tuổi mới lớn nên con cái hay có tính “ăn theo” bạn bè, lập trường không vững. Trước sự việc, bậc phụ huynh cần có sự định hướng, giải giảng cho con hiểu để tránh mất thời gian, tiền bạc. “Dù rất thương con nhưng tôi rất công tâm. Bao nhiêu tố chất ít ỏi thì không đủ để nổi tiếng trong thời điểm hiện tại. Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, họ cực kì giỏi. Tôi không muốn vùi dập ước mơ của con nhưng tự thấy con mình ra đời bon chen, để trở thành một người nổi tiếng thì khó lắm”, cô chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.