Cát Tường tiết lộ lý do 'đường ai nấy đi' với ca sĩ Hàn Thái Tú

10/08/2020 21:50 GMT+7

Cát Tường cho biết sau khi 'đường ai nấy đi', cô và Hàn Thái Tú vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Tình cũ là người thường xuyên đưa ra lời khuyên cũng như giúp đỡ cô trong cuộc sống .

Tập phát sóng tiếp theo của chương trình Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng với chủ đề Có hay không tình bạn tri kỷ. Trong chương trình, Cát Tường cũng thoải mái bàn luận về tình bạn sau khi chia tay. Cô cho rằng thời điểm “đường ai nấy đi", không ai muốn nhìn thấy nhau và cần thời gian để ổn định cảm xúc. Nữ diễn viên cũng không ngại nhắc đến tình cũ Hàn Thái Tú trên sóng truyền hình. Cô kể: “Hai đứa yêu nhau từ hồi học chung trường đại học. Hồi xưa gu của tôi là vậy đó. Người ta cứ đồn tôi gu sáu múi nhưng không phải, gu tôi là trắng trẻo, thư sinh. Tú nhỏ hơn tôi hai tuổi và tôi là người chủ động".
Cát Tường thừa nhận trong mối quan hệ với nam ca sĩ, cô là người có lỗi và bạn trai là người chấm dứt. Thậm chí, Hàn Thái Tú từng có thời gian hận “bà mối" sau khi “đường ai nấy đi". “Thời điểm đó, tôi buồn lắm vì thương Tú thật lòng. Đó là mối tình đẹp trong trường nữa. Vì mình lỡ địa anh kia, mà anh Tú ghen quá, chia tay tôi luôn. Tú đi ngang lớp tôi không nhìn tôi luôn", cô nhớ lại. Hai năm sau, khi cả hai gặp lại vẫn đi chơi, ăn uống nhưng không thể hàn gắn như trước vì cảm xúc không còn. “Bẵng luôn cả chục năm, mỗi người lo lăn lộn với nghề. Vài năm sau đó khi gặp lại, chúng tôi như những người đồng nghiệp. Chúng tôi không còn mối quan hệ trai gái nữa mà vẫn nhắc lại chuyện cũ, nói về tính cách của tôi và tôi cũng kể về chuyện của mình cho Tú nghe”, diễn viên Đồng tiền xương máu nhớ lại. 

Sau khi chia tay, Cát Tường khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giữ mối quan hệ bạn bè với Hàn Thái Tú

Ảnh: FBNV

Đồng thời, nói về mối quan hệ với tình cũ ở thời điểm hiện tại, Cát Tường tiết lộ Hàn Thái Tú là người cho cô những lời khuyên và giúp đỡ cô trong hoạt động nghệ thuật. Năm 2019, Cát Tường sang Mỹ quay MV và được bạn trai hỗ trợ. Cô chia sẻ thêm: “Tú luôn nói rằng bất cứ lúc nào tôi cần thì anh cũng làm cho tôi. Tú là người bạn trai cũ duy nhất đến thời điểm này tôi có thể chia sẻ chuyện tình yêu cho anh ấy nghe. Anh ấy là người đưa ra ý kiến cho tôi rất chính xác”. Kết thúc câu chuyện, Cát Tường cho rằng trong tình yêu, sau khi chia tay, cần một giai đoạn “dưỡng thương" cả hai có thể chuyển mối quan hệ đó thành tri kỷ. “Mình quen với nhau, mình hiểu nhau hết rồi nên có gì đau buồn đều cảm thông cho nhau. Và tôi nghĩ chính những người đó là những người không bao giờ đâm mình", cô nói.
Cũng trong chương trình, nữ diễn viên không ngại tiết lộ tình bạn thú vị của mình với đàn chị Lê Giang. Cô kể khi gặp đàn chị, cả hai đã từng trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm nên chị em khá hợp tính, hiểu ý nhau. “Thậm chí trai chúng tôi cũng chia sẻ với nhau luôn", cô nói. Cát Tường kể cô và Lê Giang từng “tia" một chàng trai song vì đàn chị ngỏ ý, nữ MC Hẹn ăn trưa quyết định nhường cho đồng nghiệp của mình. Cô chia sẻ: “Chúng tôi thân với nhau đến mức độ sẵn sàng hi sinh, bỏ luôn những cái mình thích để nhường cho người chị của mình. Chị Giang cũng thương tôi lắm".

Cát Tường cũng tiết lộ về tình bạn với đàn chị Lê Giang trong chương trình

Ảnh: FBNV

Cát Tường tiết lộ thời điểm chuẩn bị sang Úc sinh sống, Lê Giang vì thương cô nên dặn dò đủ chuyện. Diễn viên Đồng tiền xương máu nói: “Trong nghề chỉ có chị Giang là chửi tôi thôi. Mà tôi không có giận vì tôi biết chị Giang thương mình. Hồi đó giờ chúng tôi chơi với nhau mà không có giận hờn nhau bất kỳ chuyện gì. Khi chị Giang đi, tôi buồn và hụt hẫng vì mất một người bạn tâm sự, đi chơi. Tôi buồn đâu cả năm. Mà chị Giang cũng buồn vì nhớ Việt Nam, nhớ nghề...”. Đồng thời, Cát Tường cho biết khi đàn chị sinh sống ở nước ngoài, chính cô là người thay mặt Lê Giang giải quyết những chuyện tại Việt Nam.
Theo lời Cát Tường, cả hai thường xuyên liên lạc trong khoảng một năm đầu đàn chị sang Úc. Tuy nhiên sau đó, do phải lo “cơm áo gạo tiền", đặc biệt là con gái lớn nên ít trò chuyện với nhau hơn. Đến khi Lê Giang quyết định trở về Việt Nam thì đàn chị phải lo lắng cho sự nghiệp của mình. “Đến tận bây giờ, tôi lúc nào cũng quan tâm chị Giang. Chị ấy cũng theo dõi tôi nhưng vì công việc bận quá. Chúng tôi gặp nhau vẫn líu lo, chia sẻ nhưng không có cơ hội gặp nhau nhiều nữa", Cát Tường cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.