Cha mẹ Hồ Văn Cường: Nói chúng tôi đi ở đợ cho nhà Phi Nhung thì hơi quá

14/06/2021 19:57 GMT+7

Chiều 14.6, gia đình Hồ Văn Cường lên tiếng về những tin đồn đang lan truyền mạng xã hội . Cha nam ca sĩ khẳng định: 'Chúng tôi là người trong cuộc mà chưa thắc mắc thì mong cộng đồng mạng nên thôi thắc mắc'.

Nói về những thông tin lan truyền gần đây như việc cha mẹ Hồ Văn Cường không có tiền để sửa nhà dưới quê, mẹ đi “ở đợ” nhà Phi Nhung, cha làm việc nhưng không có nổi tiền mua chiếc xe máy hay thông tin chị gái thì quá nghèo khổ dù có em trai là ca sĩ có tiếng, gia đình Hồ Văn Cường lên tiếng phủ nhận những điều này.
Ông Hồ Văn Mười, cha Hồ Văn Cường, cho biết: “Chúng tôi không có ý định sửa nhà dưới quê lúc này vì ý định của chúng tôi là cất nhà ở trên thành phố đã (TP.HCM). Chúng tôi không có ý định về quê sinh sống nên khi nào mọi thứ trên thành phố ổn định, chúng tôi sẽ về quê sửa nhà để mai này có về một hai hôm chơi thì ở đó thôi. Còn xe máy, tôi cũng chưa có ý định mua vì trên này, công việc của tôi cũng tới lui tại quán (quán chay của Phi Nhung) nên mua để không cũng uổng. Về phần con gái, nó đã lấy chồng thì vợ chồng cùng nhau làm sống chứ cha mẹ cũng chỉ giúp đỡ phần nào thôi. Cháu cũng lên ở chung nhưng chỉ thời gian cháu lại về quê. Cháu không thích cuộc sống ở thành phố”.

Gia đình Hồ Văn Cường lên tiếng về những thông tin tiêu cực thời gian qua

Ảnh: NVCC

Theo chia sẻ, công việc của cha Hồ Văn Cường là quán xuyến ở quán chay do Phi Nhung làm chủ. Trong khi đó, mẹ của nam ca sĩ phụ giúp chăm các con nuôi Phi Nhung, trong đó có cả cháu ngoại (con trai của chị ruột Hồ Văn Cường). Với những công việc đó, cha Hồ Văn Cường được trả lương 10 triệu một tháng, còn mẹ của giọng ca Bà Năm không nhận lương tháng. “Nói tôi đi ở đợ có hơi quá lời vì tôi sống trong gia đình này như chị em ruột thịt trong nhà. Mọi người quan tâm, chăm sóc nhau chứ không phải kiểu làm việc lấy lương. Khi nào cần tiền tôi hỏi hoặc Phi Nhung sẽ tự đưa tôi tiền để xài”, mẹ Hồ Văn Cường chia sẻ.
Về khoản tiền mà Hồ Văn Cường kiếm được trong suốt thời gian qua, cha mẹ Hồ Văn Cường khẳng định biết rõ số tiền mình có nhưng không thể tiết lộ cụ thể con số vì “không ai lại đi nói với mọi người tôi có bao nhiêu tiền”.
"Toàn bộ số tiền của Cường sẽ được gom lại để lo cuộc sống ổn định tại TP.HCM. Hiện tại, Cường vẫn đang trong quá trình học để thi nên chưa đưa ra quyết định sẽ ra riêng hay không trong lúc này nhưng chắc chắn. Sau khi con thi xong, chúng tôi sẽ tính đến chuyện đó”, cha Hồ Văn Cường nói.

Cha mẹ Hồ Văn Cường khẳng định biết rõ số tiền và hoàn toàn tin tưởng khi giao tiền cho quản lý Phi Nhung giữ

Ảnh: NVCC

Về phía giọng ca Đêm mưa nhớ mẹ, nam ca sĩ cho biết những thông tin tiêu cực vừa qua khiến cuộc sống gia đình mình bị ảnhhưởng ít nhiều. Hồ Văn Cường tâm sự: “Gia đình em thì vẫn bình thường nhưng có những thông tin đọc được mà em bất ngờ. Mọi người đang suy diễn khiến nhiều chuyện đang đi theo hướng rất tiêu cực. Em chỉ mong mọi người dừng lại, để em có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử nữa. Em đang chuẩn bị thi và cũng khá áp lực”.
Cha Hồ Văn Cường cũng nói thêm: “Tôi biết mọi người yêu thương con tôi nên quan tâm nhưng tôi mong mọi người dừng lại vì cuộc sống của chúng tôi đang bị ảnh hưởng nhiều. Gia đình xào xáo, bất ổn bữa giờ. Chúng tôi là người trong cuộc mà chưa thắc mắc thì cũng mong cộng đồng mạng thôi thắc mắc”.

Hồ Văn Cường cùng cha mẹ ruột tố fan cấu kết với IT công kích Phi Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.