Chân dài người Mỹ gây sốc khi khỏa thân trên bãi biển

02/01/2021 08:59 GMT+7

Alexis Ren thành tâm điểm chú ý khi bị chụp lại những khoảnh khắc nhạy cảm trên một bãi biển khá hoang sơ. Mỹ nhân 24 tuổi vô tư chạy nhảy, tắm nắng trong khi trên người không có lấy một mảnh vải che thân.

Theo The Sun hôm 1.1, Alexis Ren mới đây đã bị ghi lại những hình ảnh “đốt mắt” người nhìn khi cô đang thư giãn trên một bãi biển vắng người. Trong loạt ảnh được đăng tải, chân dài sinh năm 1996 khỏa thân, cô dường như đang thực hiện một bộ ảnh mới khi xuất hiện cùng với một nữ nhiếp ảnh gia khác. Mỹ nhân 24 tuổi vô tư để lộ cơ thể trần trụi trước ống kính và liên tục tạo dáng, cô cũng thoải mái chạy nhảy, chơi đùa ngay bãi biển dù trên người không có gì che chắn. Trong lúc đứng chờ những chỉ dẫn tiếp theo của nhiếp ảnh gia, nữ người mẫu xứ cờ hoa cũng tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian thư giãn dưới ánh nắng ấm áp.
Những hình ảnh “nóng mắt” của Alexis Ren đã nhanh chóng được đăng tải lên mạng và khiến nhiều người vô cùng sửng sốt, ngỡ ngàng trước sự táo bạo của cô. Nhiều ý kiến cho rằng hành động của chân dài nổi tiếng này không phù hợp để phơi này ở những nơi công cộng, cho dù đó là một bãi biển vắng người. Tuy nhiên, đối với những người theo dõi Alexis Ren trên Instagram, họ lại tỏ ra chẳng mấy bất ngờ trước việc cô khỏa thân bởi chuyện này thường xuyên diễn ra.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,75m cùng vóc dáng khỏe khoắn, bốc lửa, Alexis Ren khoe luôn biết cách khoe hình thể triệt để thông qua những trang phục thiếu vải, bó sát hay những bộ bikini bé xíu. Bất chấp những ý kiến trái chiều, nữ người mẫu này tích cực đăng tải những hình ảnh hở hang, nóng mắt lên trang cá nhân có hơn 14 triệu người theo dõi.

Instagram của Alexis Ren ngập tràn những hình ảnh bốc lửa, sexy của cô

ẢNH: INSTAGRAM NV

Alexis Ren sinh năm 1996, cô là người mẫu và ngôi sao có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Chân dài người Mỹ bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi và từng gây xôn xao khi những bức ảnh bikini bị lan truyền trên Tumblr lúc người đẹp mới lên 15. Mỹ nhân 9X hiện vẫn theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp và tung ra thương hiệu quần áo riêng mang tên Ren Active. Alexis Ren trở nên nổi tiếng hơn khi tham gia chương trình Dancing with the Stars mùa 27 và xuất hiện trong các MV ca nhạc của Ed Sheeran, Kygo. Người đẹp được tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue vinh danh là Tân binh của năm (2018). Năm 2019, tạp chí Maxim bình chọn cô vào danh sách 100 mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh.
Hồi tháng 4.2020, người mẫu 24 tuổi bị nhiều người tố tính phí 44 USD/tháng cho chương trình thể dục trực tuyến của mình. Mức giá này được cho là cao hơn so với mặt bằng chung và Alexis Ren bị lên án là đang lợi dụng đại dịch Covid-19 để trục lợi. Tuy nhiên, theo lời chân dài nổi tiếng này, đây là mức phí phải chăng bởi cô cũng tốn không ít công sức, tiền bạc để xây dựng trang web, tập luyện, quay phim…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.