Chị gái công kích Meghan Markle, khuyên hoàng tử Harry xem xét lại vợ

16/03/2021 21:12 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới, Samantha Markle dự đoán Meghan và hoàng tử Harry sẽ sớm đi đến kết cục ly hôn. Thời gian qua, người này liên tục công khai chỉ trích em gái cùng cha khác mẹ với những lời lẽ nặng nề.

Theo Fox News hôm 16.3, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông, Samantha Markle (56 tuổi), chị gái cùng cha khác mẹ của Meghan Markle, đã lên tiếng về cuộc hôn nhân của Meghan với hoàng tử Harry. Bà cho biết bản thân không có nhiều niềm tin vào cuộc hôn nhân ồn ào của em gái. Samantha tuyên bố: “Tôi thấy kết cục của họ sẽ là ly hôn trừ khi họ được tư vấn nghiêm túc và đồng ý trở nên thành thật hơn, xin lỗi tất cả những người mà họ đã làm tổn thương bởi những hành động thiếu ý thức này”. Bà cũng nhấn mạnh rằng chả có thứ gì mà Meghan tuyên bố là thật.
Samantha nói hoàng gia Anh đang phải hứng chịu những khủng hoảng rất lớn từ hành động của vợ chồng Harry - Meghan. Bà cũng nói rằng hoàng tử nước Anh cần phải đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân của mình nếu não còn hoạt động. “Thôi nào, cậu ta không phải mới 12 tuổi, cậu ta từng ở trong quân đội, câu ta đáng lẽ phải có cảm giác rằng những gì mà Meghan nói với cậu ta đều là dối trá”, Samantha phát biểu. Vị này tiếp tục: “Có đàn ông nào cảm thấy thoải mái được khi bị lừa dối chứ? Và tôi tin rằng khoảnh khắc anh ta bất đồng ý kiến với Meghan hay không còn ủng hộ cô ta nữa, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ trừ khi cô ta có một luật sư cực giỏi hoặc những nhà tâm lý xuất sắc. Còn không thì tôi không biết họ sẽ phải trả giá những gì cho mọi thứ đã gây ra”.

Samantha tố em gái cùng cha khác mẹ luôn nói dối về mọi thứ

ẢNH: INSIDE EDITION

Mối quan hệ giữa chị em nhà Markle vốn đã không êm đẹp từ trước và mâu thuẫn giữa hai bùng lên mạnh mẽ kể từ khi cuộc phỏng vấn của nữ công tước xứ Sussex với Oprah Winfrey được lên sóng hôm 7.3 vừa qua. Tại buổi phỏng vấn, Meghan nói cô đã không gặp chị gái gần 20 năm qua và tỏ ra chẳng mấy quan tâm đến cuốn tự truyện mang tên Nhật ký chị gái công nương tự cao của Samantha. Cô lạnh lùng bày tỏ: “Thật khó để kể mọi chuyện khi không biết về tôi”. Khi cuộc phỏng vấn “bom tấn” được chiếu trên truyền hình không lâu, Samantha nhanh chóng lên tiếng chỉ trích em gái, tố cựu ngôi sao Hollywood nói dối về mối quan hệ của cả hai. Bà đã cung cấp bức ảnh cho Inside Edition, chứng minh chị em họ vẫn thân thiết vào năm 2008.

Người dẫn chương trình gây tranh cãi nhất nước Anh nói Meghan Markle "công kích vớ vẩn" hoàng gia

Meghan tố chị gái chỉ đổi thành họ Markle khi cô hẹn hò với hoàng tử Harry ngụ ý Samantha muốn “dựa hơi” mình. Tuy nhiên, người phụ nữ 56 tuổi về sau đã tung một bản kiến nghị đổi họ vào năm 1997 kèm bằng tốt nghiệp với chữ Markle trong tên nhằm chứng minh em gái bịa chuyện. Khi Meghan chia sẻ về chuyện từng áp lực đến mức tự tử khi sống trong cung điện hoàng gia Anh, Samantha tỏ ra không cảm thông nổi với cựu diễn viên Mỹ và nói cô dùng sức khỏe tâm thần như một cái cớ để “coi mọi người như giẻ lau và chà đạp họ”.

Cuộc phỏng vấn giữa Meghan với truyền thông Mỹ khiến dư luận xôn xao suốt những ngày qua. Cựu diễn Mỹ được nhiều người ủng hộ vì dám can đảm lên tiếng nhưng cô cũng vấp phải không ít chỉ trích từ đám đông

ẢNH: CBS

Samantha cũng đề cập đến mối quan hệ căng thẳng giữa Meghan với ông Thomas Markle rằng em gái cần xin lỗi cha ruột. “Một lời xin lỗi công khai, tôi nghĩ rằng điều đó rất khó xảy ra nhưng cô ta đã gây ra rất nhiều thiệt hại công khai vì tính thiếu trung thực, thao túng tâm lý, chi phối và thích kiểm soát của mình… Cô ta cần phải hiểu rõ những hậu quả mà mình gây ra, cô ta đã đem lại quá nhiều tổn thương cho người đàn ông đã tặng mình một cuộc sống quá tuyệt vời”. Sau tất cả, Samantha gọi những hành vi gần đây của em gái cùng cha khác mẹ là “thật đáng thương” và “sai lầm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.