Chồng của 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' ngoại tình với diễn viên JAV

10/06/2020 16:41 GMT+7

Ken Watabe và Nozomi Sasaki vướng tin đồn 'cơm không lành, canh không ngọt' hơn một năm qua. Nam diễn viên hài mới đây đã bị báo chí phanh phui việc ngoại tình .

Mới đây truyền thông Nhật Bản đã đưa tin Ken Watabe, chồng của Nozomi Sasaki ngoại tình sau lưng vợ, lén lút qua lại với nhiều cô gái, trong đó có cả nhân viên văn phòng và diễn viên phim người lớn (JAV). Theo Bunshun, Ken Watabe biết trước đời tư sẽ bị lộ nên đã tự giác rút lui khỏi tất cả những show và chương trình radio mà anh tham gia với lý do "Không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình vì tai tiếng". Với bề dày hoạt động nghệ thuật từ 2006, Ken Watabe thường được nhiều nhà đài ngỏ lời mời tham gia các chương trình nổi tiếng của Nhật Bản.

Vợ chồng Nozomi Sasaki - Ken Watabe

Ảnh: Bunshun

Trước đây những bài đăng cáo buộc Ken Watabe thường xuyên lấy lý do công việc để không về nhà, bỏ bê vợ con đã lan truyền rộng rãi kể từ tháng 7.2019. Hiện truyền thông xứ sở hoa anh đào đang dồn sự chú ý vào Nozomi Sasaki nhưng cô vẫn giữ im lặng với scandal của chồng. Tuy nhiên, "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" lại có động thái xóa tất cả những hình ảnh, bài viết liên quan đến Ken Watabe trên tài khoản Twitter cá nhân.
Sau khi tin tức nổ ra, nhiều người đã bày tỏ sự giận dữ, chửi bới, thậm chí dọa giết Ken Watabe bởi Nozomi Sasaki được xem là "tường thành nhan sắc" với gương mặt đẹp như thiên thần cùng thân hình nóng bỏng trong lòng nhiều người đàn ông Nhật. Hai từ khóa "Nozomi Sasaki" và "Ken Watabe" nhanh chóng trở thành top tìm kiếm trên Twitter lẫn Weibo.
Chồng của 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' Nozomi Sasaki ngoại tình với nhiều người, có cả diễn viên JAV

Nhan sắc xinh đẹp của Nozomi Sasaki

Ảnh: Instagram NV

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên đình đám Nhật Bản. Cô được xem là quốc bảo nhan sắc của đất nước này, đồng thời là mỹ nhân luôn nằm trong danh sách được đàn ông xứ sở Phù Tang khao khát nhất. Có giai đoạn khán giả còn gọi cô là "nữ hoàng quảng cáo" bởi tần suất xuất hiện dày đặc.
Tháng 4.2017, Nozomi Sasaki và nam diễn viên hài Ken Watabe quyết định về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Rất nhiều người đã lên tiếng phản đối hôn lễ bởi cho rằng Ken Watabe không xứng với Sasaki từ ngoại hình, tài năng đến danh tiếng. Ken Watabe, anh sinh năm 1972, hơn vợ 16 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.