Cô gái 'dao kéo' giống Phạm Băng Băng, giả danh để trục lợi

10/06/2020 13:05 GMT+7

Theo Sohu hôm 9.6, một cô gái có gương mặt giống hệt Phạm Băng Băng đã lợi dụng tên tuổi của nữ diễn viên để thu hút livestream bán hàng. Hot girl này khiến nhiều người lầm tưởng là Phạm Gia nên vào tương tác tích cực.

Kể từ sau vụ bê bối trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng tuột dốc không phanh. Cô gần như mất hút khỏi làng giải trí, tập trung kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp. Thời gian qua, nhiều dân mạng xôn xao tin nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ tích cực livestream bán hàng trên mạng và bày tỏ sự tiếc nuối, ái ngại khi “nữ hoàng thảm đỏ” thuở nào nay khốn khó đến mức phải đích thân ra mặt kiếm tiền.
Tuy nhiên, nhiều người dùng nhanh chóng nhận ra nhân vật được nhắc tới không phải là minh tinh họ Phạm mà là một hot girl mạng có gương mặt giống hệt cô. Nhờ can thiệp “dao kéo” cộng với sự hỗ trợ của các bộ lọc khi livestream, người này trở thành bản sao không tì vết của mỹ nhân phim Lạc lối ở Bắc Kinh.

Cô gái lấy biệt danh Phạm Gia Băng được cho là bắt chước Phạm Băng Băng từ phong cách trang điểm, thời trang đến giọng điệu, cử chỉ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

“Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ rằng Phạm Băng Băng đang đích thân lộ diện livestream bán hàng nhưng mọi người chớ để khuôn mặt ấy bị đánh lừa, cô ta không phải Phạm Băng Băng mà chỉ là một hot girl mạng”, trang Sohu nêu rõ.
Để thu hút sự chú ý, hot girl này lấy biệt danh là Phạm Gia Băng, trong đó, “Phạm Gia” là biệt danh mà người hâm mộ cũng như truyền thông ưu ái gọi sao phim Bạch phát ma nữ. Chính vì vậy, cái tên dễ gây nhầm lẫn này khiến nhiều người tưởng đây một tài khoản khác của nữ diễn viên gốc Thanh Đảo và đã tích cực vào livestream tương tác với “thần tượng”. Cũng nhờ “hưởng ké” danh tiếng của mỹ nhân Hoàn Châu cách cách, cô gái này thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng từ đó bán được nhiều hàng hơn.

Hot girl này giống Phạm Gia đến mức nhiều dân mạng lầm tưởng cô là mỹ nhân 39 tuổi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Khi thông tin về Phạm Gia Băng được chia sẻ, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng vì sự giống nhau của hai người đẹp. “Tôi gần như đã nghĩ rằng Phạm Băng Băng đang bán hàng. Thành thật mà nói, nếu bạn chỉ nhìn vào những bức ảnh, thật sự không dễ phân biệt được thật giả. Các đường nét trên khuôn mặt của cô gái này giống hệt Phạm Gia”, một người dùng mạng cảm thán. Bên cạnh những bình luật sửng sốt trước sự giống nhau của 2 người, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc với việc Phạm Gia Băng lợi dụng tên tuổi của người nổi tiếng để trục lợi và mong “bản gốc” sẽ sớm có hướng xử lý phù hợp để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Số khác tò mò không biết Phạm Băng Băng sẽ phản ứng ra sao khi nhìn thấy một cô gái giống hệt mình. 
Kể từ khi vướng bê bối trốn thuế hồi năm 2018, Phạm Băng Băng hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Không còn được săn đón như xưa, cô tập trong vào kinh doanh và thỉnh thoảng xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng. Mỹ nhân 39 tuổi hiện có hai dự án chưa trình làng là phim cổ trang Thắng thiên hạ và tác phẩm hành động 355 đóng cùng dàn minh tinh Hollywood như: Jessica Chastain, Marion Cotillard, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o. Cách đây ít lâu, South China Morning Post đưa tin Thắng thiên hạ sắp được trình làng sau nhiều năm bị “đắp chiếu” nhưng không rõ thời gian phát sóng.

Nữ diễn viên sinh năm 1981 khó có đường trở lại showbiz sau bê bối trốn thuế cách đây 2 năm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo 163, đầu tháng 5.2020, Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm nghệ sĩ vướng bê bối, bê bối ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, livestream bán hàng trên các nền tảng trực tuyến. Phạm Băng Băng cũng nằm trong danh sách này. Trước đó, hồi tháng 10.2019, cô cùng hot girl Tuyết Lê livestream chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da đồng thời giới thiệu về dòng mặt nạ làm đẹp của mình. Chỉ chưa đầy nửa tiếng, người đẹp đã bán sạch sản phẩm và bỏ túi khoảng 10 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Phạm Gia gần như không livestream kêu gọi fan mua hàng. Cô thỉnh thoảng đăng tải những hình ảnh đời thường và chia sẻ bí quyết làm đẹp với người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.