Con gái lo lắng, chờ cập nhật tình hình của ca sĩ Phi Nhung từ Việt Nam

27/08/2021 21:37 GMT+7

Theo lời Trizzie Phương Trinh, Wendy đang rất lo cho mẹ và trông chờ bên phía Việt Nam cập nhật tình hình của Phi Nhung.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ khi hay tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19. Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều cho biết cô nhận được thông tin này khi thấy dòng trạng thái từ một người bạn đang nhờ mọi người cầu nguyện cho giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre. Sự việc khiến nữ ca sĩ hải ngoại không khỏi hoang mang vì không biết đàn em đang bị gì. Cô phải liên hệ với Wendy - con gái Phi Nhung để hỏi rõ tình hình.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ lí do Phi Nhung không về Mỹ, con gái giấu bệnh tình

Theo lời Trizzie Phương Trinh, con gái Phi Nhung cho biết nữ ca sĩ nhiễm Covid-19, đang nằm trong phòng ICU, không thở được và phải dùng đến máy trợ thở và lọc máu. Nhận được thông tin này, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: “Đọc tin nhắn đến đó là tay chân mình bủn rủn không làm gì được nữa, liền chạy ra xe đi về. Trên đường mình gọi điện cho Wendy hỏi, tại sao con giấu gia đình, không cho bà ngoại hay mấy dì biết? Gia đình mình xem Phi Nhung như là một thành viên trong gia đình và Wendy gọi mẹ mình là bà ngoại vì vậy những buổi tiệc của gia đình thường xuyên có mặt của Wendy. Wendy nói mẹ không muốn cho ai biết vì sợ mọi người lo nhưng không ngờ là bệnh tình lại trở nên nặng vậy”.

Phi Nhung thường xuyên đăng ảnh và dành những lời tình cảm cho con gái

Ảnh: FBNV

Trong bài viết của mình, vợ cũ Bằng Kiều còn cho biết Phi Nhung nhiễm Covid-19 trước thời điểm cô dự kiến bay sang Mỹ. Ban đầu, giọng ca Bông điên điển bị cảm nhẹ xong sau đó tình trạng sức khỏe chuyển biến xấu, phải dùng đến máy trợ thở. Trizzie Phương Trinh còn tiết lộ tin nhắn mà Phi Nhung bày tỏ mong muốn kéo dài thời gian ở Việt Nam để làm thiện nguyện.
Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ: “Nhung ơi em phải khỏe lại... Chị em mình còn những dự tính thiện nguyện chưa làm xong. Xin mọi người hãy góp một lời cầu nguyện cho em tôi. Chị tin là Phi Nhung của chị sẽ vượt qua sự thử thách lần này, cũng như em đã từng vượt qua bao nhiêu sóng gió trong đời". Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời động viên, mong Phi Nhung sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trizze Phương Trinh đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Phi Nhung 

Ảnh: NVCC

Chia sẻ với Thanh Niên, Trizzie Phương Trinh cho biết Phi Nhung và cô xem nhau như chị em ruột nên nữ ca sĩ không khỏi lo lắng khi hay tin. Giọng ca hải ngoại chia sẻ thêm: “Wendy gọi mẹ tôi là bà ngoại và gọi tôi bằng dì. Vì hồi nhỏ Wendy có thời gian ở nhà của tôi và mẹ tôi giúp trông Wendy khi Phi Nhung đi hát. Thậm chí chị ruột của tôi còn nhận Wendy làm con gái”. Bà mẹ ba con cho biết Phi Nhung không muốn chia sẻ chuyện bị nhiễm Covid-19 vì sợ gia đình lo lắng. Nói về con gái Phi Nhung, giọng ca hải ngoại tiết lộ thêm: “Wendy đang rất lo cho mẹ và đang trông chờ bên phía Việt Nam cập nhật tình hình của mẹ”.

Xôn xao thông tin ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19, quản lý lên tiếng

Như Thanh Niên thông tin, vì tình hình sức khỏe có chuyển biến xấu nên Phi Nhung phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị Covid-19. Một nguồn tin tiết lộ nữ ca sĩ được điều trị tại khoa D hồi sức tích cực dành cho các bệnh nhân nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.