Công khai hẹn hò, Hương Giang tung nhiều ảnh tình cảm với Matt Liu

09/08/2020 07:00 GMT+7

Sau màn trao hoa tại Người ấy là ai tối 7.8, Hương Giang cuối cùng cũng được thoải mái công khai tình cảm của mình với CEO Matt Liu. Hoa hậu liên tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc với những lời ngọt ngào dành cho bạn trai.

Hoa hậu Hương Giang đã chính thức trở thành “gái có chủ” sau tập Người ấy là ai phát sóng vào tối 7.8. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng Hương Giang đã tìm được chàng trang xứng đôi vừa lứa sau thời gian dài độc thân. Suốt thời gian qua, cộng đồng mạng liên tục tung "bằng chứng" Hương Giang và CEO Matt Liu đang hẹn hò, cho thấy rằng mối quan hệ giữa họ đang có sự tiến triển tốt đẹp. Ngay sau khi tập 14 Người ấy là ai kết thúc, Hương Giang đăng hàng loạt hình ảnh tình tứ của cô và Matt Liu như một lời xác nhận cả hai đang rất hạnh phúc trong tình yêu.
Hương Giang liên tục thể hiện tình cảm với Matt Liu trên mạng xã hội

Hương Giang tình cảm nắm tay người yêu

Ảnh: Instagram NV

Ngoài hình ảnh được chụp tại phim trường Người ấy là ai, Hương Giang còn khiến cộng đồng mạng phát sốt khi đăng tải đoạn video cô bước lên siêu xe của Matt Liu cùng dòng chú thích: “Theo chàng về dinh”. Nhìn thấy hình ảnh này, nhiều người hâm mộ nhận xét rằng Hương Giang không khác gì một nàng công chúa đã tìm được hoàng tử của đời mình. Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang còn không ngần ngại tung ảnh cô và Matt Liu tay trong tay vô cùng hạnh phúc trong chuyến đi Đà Lạt lên Facebook. Instagram cá nhân của nữ ca sĩ cũng được phủ sóng bởi những bức ảnh cô thoải mái thể hiện tình cảm cùng bạn trai.

Showbiz lại náo nhiệt vì Hương Giang hẹn hò Matt Liu

Hồi tháng 6, Hương Giang đã đăng bộ ảnh Đà Lạt cùng với “Gia đình hoa dâm bụt” Đức Phúc - Hòa Minzy - Erik lên mạng xã hội nhưng vẫn giấu kín thông tin hẹn hò. Điều này chứng tỏ cặp đôi đã có thời gian tìm hiểu khá dài và tình cảm ngày càng sâu đậm. Hương Giang không ngại dành cho Matt Liu những lời ngọt ngào, cô viết: “Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa. Em - Hương Giang”.
Hương Giang liên tục thể hiện tình cảm với Matt Liu trên mạng xã hội

Hòa Minzy khoe video Hương Giang ngại ngùng khi được Matt Liu nắm chặt tay

Ảnh: Chụp màn hình

Hương Giang liên tục thể hiện tình cảm với Matt Liu trên mạng xã hội

Matt Liu đã tham gia chuyến đi du lịch của Hương Giang cùng “Gia đình Hoa dâm bụt” từ hồi tháng 6

Ảnh: FBNV

Đáp lại tình cảm của người yêu, chàng CEO điển trai cũng đăng ảnh anh và Hương Giang cùng dòng chú thích đầy tình cảm: “Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh”. Không chỉ người trong cuộc mà anh chị em nghệ sĩ thân thiết của Hương Giang cũng “phát sốt” vì chuyện tình đẹp này. Hòa Minzy vừa hé lộ đoạn video Hương Giang ngại ngùng khi được Matt Liu nắm chặt tay trên xe. Trong khi Đức Phúc thì tuyên bố một ngày nào đó anh hi vọng sẽ được hát trong đám cưới của hai người. Mối tình của Hương Giang và Matt Liu làm cho cả showbiz Việt rộn ràng. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lý Quý Khánh, Hari Won, Ngô Kiến Huy, diễn viên Thúy Ngân, người mẫu Châu Bùi, hoa hậu Khánh Vân... vui mừng chúc phúc cho nữ ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.