Công Vinh phản ứng bất ngờ khi được Thủy Tiên tuyên bố 'bao nuôi'

23/08/2020 06:43 GMT+7

Công Vinh không ngại đăng cuộc trò chuyện đầy tình cảm với Thủy Tiên trên trang cá nhân. Anh cũng có phản ứng bất ngờ khi được bà xã tuyên bố 'bao nuôi'.

Trên trang cá nhân, Công Vinh gây chú ý khi đăng tải đoạn trò chuyện giữa anh và Thủy Tiên. Trong đoạn hội thoại, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc bày tỏ thắc mắc khi ông xã ra khỏi nhà từ sáng sớm và chưa thấy về. Nam cầu thủ cho biết anh đi làm và chia sẻ vì đang trong giai đoạn dịch, ai cũng gặp khó khăn nên phải chịu cực. Đồng thời, anh cũng không quên nhờ bà xã nấu cháo để lát về ăn. Trước chia sẻ của chồng, Thủy Tiên đáp lại đầy tình cảm: “Trời, làm chi cho khổ vậy? Thức khuya dậy sớm? Thôi mai ở nhà đi chơi đi cho vui vẻ, không phải làm chi nữa cho cực thân. Ở nhà đi, mẹ có tiền mà, mẹ nuôi ba”.
Công Vinh không ngại chia sẻ dòng tin nhắn tình cảm của bà xã trên Facebook. Kèm theo đó, cầu thủ Nghệ An hài hước viết: “Trời ơi sốc quá, không thể tin được. Sống tới từng tuổi này mới hiểu cảm giác sung sướng của người con trai được phụ nữ đòi bao nuôi. Dân gian còn gọi là được làm “trai bao". Mình có nên nhận lời không ta. Dù gì mình cũng đẹp quá mà". Bài viết của Công Vinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 36.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều khán giả thích thú trước độ hài hước của anh và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Dòng chia sẻ của nam cầu thủ trên trang cá nhân khiến nhiều fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản viết: “Ôi trời sao anh chị dễ thương quá vậy. Em ngưỡng mộ tình cảm của anh chị quá, chúc anh chị luôn hạnh phúc và như thế này mãi nhé". Người xem khác bày tỏ: “Nhất anh Vinh rồi nha. Anh chị làm em ngưỡng mộ thật sự. Đúng là thần tượng không làm em thất vọng". Một cư dân mạng nêu quan điểm: “Người đàn ông biết cố gắng, người phụ nữ biết yêu thương, thế là sinh ra hạnh phúc". “Chúc vợ chồng em luôn khỏe và là hình mẫu cho các bạn trẻ noi theo. Cuộc sống nhiều khi đơn giản nhưng lại là hạnh phúc mà ta cứ đi tìm”, một cư dân mạng nhắn nhủ.
Kể từ khi về chung một nhà, Công Vinh - Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong một lần chia sẻ, nữ ca sĩ nhận xét ông xã là người “biết trước biết sau" và luôn nhường nhịn mình. Ngoài ra nam cầu thủ sống có trách nhiệm nên không có vấn đề gì khiến nữ ca sĩ phải phàn nàn. “Khi mình chọn một người chồng giống như một canh bạc. Cái quan trọng nhất là mình phải chọn được người chồng mà họ có thể yêu mình hơn tiền bạc. Trên đời này cái gì là quan trọng nhất, giữa tiền và vợ ai là quan trọng nhất? Nếu người ta có thể chấp nhận đưa hết tất cả những gì quý giá của họ cho mình giữ, chứng tỏ người ta yêu mình hơn tất cả những gì người ta nói", Thủy Tiên cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.