Cầu thủ Công Vinh: 'Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng'

22/08/2019 11:40 GMT+7

Công Vinh chia sẻ lại câu chuyện được con gái Bánh Gạo yêu thương. Nam cầu thủ khẳng định sẽ rất phí nếu không sinh được một bé gái.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện thú vị về cô công chúa Bánh Gạo. Nữ ca sĩ tự nhận mình là “người đẻ thuê" khi con gái liên tục xin tiền để làm đầy túi ba. “Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền, dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi “cất cho đầy túi con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ". Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền. Xong rồi thì thầm: “con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết”. Ôi, mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo. Mẹ giàu, ba nghèo, xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê, giờ mới thấm thật. Có ai đồng cảm với tôi không? Đau lòng quá", Thủy Tiên hài hước kể lại.

Cuộc sống hạnh phúc của Thủy Tiên và Công Vinh

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sự đáng yêu của bé Bánh Gạo và bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của Thủy Tiên sau khi kết hôn. Một tài khoản viết: “Trong showbiz Việt đây là cặp vợ chồng duy nhất mình hâm mộ. Cảm giác không màu mè, cả hai người rất trân trọng nhau và có tấm lòng tốt nữa. Hâm mộ thực sự".
Về phía Công Vinh, sau bài đăng của vợ, nam cầu thủ cũng chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến con gái và nhận định: “Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng". Đồng thời, tiền đạo sinh năm 1985 kể lại tối qua Bánh Gạo thì thầm vào tai mình kêu rằng vừa cho ba tiền xài. Đến sáng hôm sau, anh mở bóp thì thấy có một ít tiền lẻ khiến bản thân hoang mang vì không biết con gái lấy tiền từ đâu. “Bị bắt quả tang, mẹ bé lồng lộn lên bảo bé vòi tiền mẹ đi từ thiện người nghèo sao giờ vô túi ba vậy? Đời này làm gì làm, phải có một đứa con gái làm của các ông ạ", anh nói.
Từ khi “về chung một nhà", Công Vinh và Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành sự quan tâm cho con gái. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên vẫn đều đặn tham gia các dự án nghệ thuật song vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô và ông xã cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.