Cuộc sống của MC Thanh Mai sau gần 1 năm bị kẹt ở Israel

07/12/2020 12:31 GMT+7

Dù bị kẹt tại Israel do dịch Covid-19 nhưng MC Thanh Mai vẫn điều hành công việc của mình tại Việt Nam một cách hiệu quả. Nữ MC cũng giữ tinh thần lạc quan, chờ ngày được trở về Việt Nam.

MC Thanh Mai qua Israel để làm việc với đối tác từ trước Tết Nguyên đán. Tình hình dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát khiến chính phủ Israel đóng cửa đất nước từ hôm 19.3. Quyết định này khiến MC Thanh Mai bị kẹt lại nước bạn gần một năm, song cô giữ tinh thần thoải mái, cố gắng hoà nhập cuộc sống mới vì hiểu đây là tình hình khó khăn chung của toàn thế giới.
Chia sẻ bộ ảnh mùa đông chụp tại Nga năm 2019, MC Thanh Mai khoe sắc rực rỡ như những bông tuyết lung linh. Người đẹp U.50 quyến rũ trong chiếc áo măng tô sang chảnh. Với phong cách ăn mặc sành điệu, cô Quyên trong Tình khúc bạch dương khẳng định đẳng cấp của một nghệ sĩ được công chúng yêu mến. 

MC Thanh Mai vừa chia sẻ bộ ảnh mùa đông chụp tại Nga hồi năm 2019

Ảnh: NVCC

Thả dáng giữa tuyết trời mênh mông,Thanh Mai tự tin khoe nét đẹp không tuổi

Ảnh: NVCC 

Cuộc sống của MC Thanh Mai ở Israel diễn ra đơn giản và thoải mái. Vì không phải dậy sớm đi làm do lệch múi giờ, cô có thể ngủ "nướng" và nấu đồ ăn sáng cho mình. MC Sức sống mới làm việc với ê-kíp qua các ứng dụng online. Chia sẻ niềm vui từ đất nước Trung Đông, MC Thanh Mai cho biết cơ sở làm đẹp của mình vừa nhận được giải thưởng dù không có bà chủ ở bên trực tiếp điều hành. "Mai luôn là người lạc quan, suy nghĩ tích cực và thích bận rộn. Dù ở đâu, mình vẫn được làm việc và làm đẹp nữa là mình thấy yên ổn. Về công việc kinh doanh ở Việt Nam thì Mai may mắn có cộng sự, ê-kíp đã đồng hành với mình từ những ngày đầu đến nay, cộng thêm sự hỗ trợ của công nghệ nên công việc vẫn vận hành trôi chảy”, cô nói.
Ở xứ Trung Đông, Thanh Mai ăn mặc kín đáo tự đi chợ mỗi tuần và nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Người đẹp có thêm niềm vui mới là vào bếp chế biến một số món ăn Việt cho đỡ nhớ nhà. Thanh Mai bộc bạch: “Từ khi bị kẹt tại Israel, tay nghề nấu ăn của Mai ngày càng cao. Mai hi vọng sớm về Việt Nam để tiếp tục với những hoạt động kinh doanh cũng như nghệ thuật của mình”.  

Mỗi tuần, nữ MC đều đi siêu thị mua nguyên vật liệu, tìm tòi, học cách nấu những món ăn Việt Nam vì nhớ hương vị quê nhà

Ảnh: NVCC

Người đẹp vẫn tập thể dục đều đặn khi phòng gym đóng cửa

Ảnh: NVCC

Bị kẹt tại Israel nhưng MC Thanh Mai vẫn điều hành tốt công việc ở Việt Nam

Ảnh: NVCC

Thanh Mai hi vọng sớm về quê nhà, cô tin rằng tình hình dịch sẽ sớm ổn trên toàn thế giới, mọi người bình tĩnh sống cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này

Ảnh: NVCC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.