'Cướp biển' Johnny Depp gây sốt khi mở tài khoản Instagram chính thức

18/04/2020 10:59 GMT+7

Hôm 16.4 (giờ Mỹ), Johnny Depp khiến người hâm mộ bất ngờ khi mở trang Instagram sau loạt ồn ào pháp lý với Amber Heard . Chưa đầy một ngày xuất hiện, tài khoản của nam diễn viên đã thu hút gần 2 triệu người theo dõi.

“Cướp biển” Johnny Depp là cái tên đang gây sốt trên mạng xã hội khi chính thức gia nhập thế giới Instagram dù trước đó chẳng mấy quan tâm tới. Ồn ào tình ái khi xưa không khiến cái tên Johnny Depp giảm nhiệt trong lòng công chúng. Bằng chứng là sau khoảng 18 giờ xuất hiện, tài khoản Instagram chính thức của sao phim Cướp biển vùng Caribbean đã thu hút hơn 1,8 triệu người theo dõi và liên tục tăng theo từng phút. Bài đăng mở màn của ông bố 2 con đem về hơn 1,1 triệu lượt thích cùng gần 85.000 lượt bình luận. Video được ngôi sao kỳ cựu này đăng tải sau đó ít giờ cũng thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem cùng gần 44.000 lượt bình luận chỉ sau nửa ngày xuất hiện. Thậm chí, clip này của "cướp biển" còn vào top xu hướng của Instagram.

Sự đón nhận nhiệt tình trên Instagram cho thấy công chúng vẫn dành sự quan tâm cho Johnny Depp và đám đông đã dần có những động thái ủng hộ nam diễn viên sau chuỗi ngày “ghẻ lạnh”

Ảnh: Instagram NV

 

"Đây là trải nghiệm của tôi trên thế giới mạng xã hội. Tôi chưa bao giờ thực hiện bất kỳ điều gì tương tự trước đây và tôi từng không nghĩ rằng mình có lý do nào để làm điều đó cho đến hiện tại”, sao phim Người kéo học yêu chia sẻ trong video đồng thời nhắc đến việc dịch bệnh Covid-19 thúc đẩy nghệ sĩ U.60 xuất hiện trên Instagram riêng. Johnny Depp khuyến khích fan tham gia nhiều hoạt động sáng tạo, giải trí để giảm bớt sự nhàm chán trong thời gian cách ly đồng thời chăm sóc cho những người thân yêu và giúp đỡ những ai đang khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành.

 

Cũng thông qua video đầu tiên này, nam diễn viên Sinh vật huyền bí đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình trong những năm khó khăn vừa qua. “Trước khi kết thúc, tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì lòng tốt, sự ủng hộ không ngừng nghỉ cùng sức mạnh mà các bạn đem đến cho tôi trong những năm qua. Tôi đã xúc động đến không nói nên lời”, Johnny Depp bộc bạch.

 

Người hâm mộ vui mừng vì Johnny Depp đã quan tâm đến chuyện tương tác với fan trên mạng xã hội

Ảnh: Instagram NV

 

Kể từ năm 2016 đến nay, sự nghiệp của Johnny Depp đã sa sút đáng kể vì vụ ly hôn ồn ào của nam diễn viên với kiều nữ Amber Heard. Tài tử người Mỹ bị vợ cũ tố bạo hành dã man và phải bồi thường 7 triệu USD cho tình trẻ. Sau vụ ly hôn, hình tượng của Depp sứt mẻ nghiêm trọng, anh vướng vào nhiều bê bối pháp lý, bị công chúng đòi xóa tên khỏi nhiều dự án, sa vào rượu chè và từng xuất hiện với thân hình gầy trơ xương vì suy sụp, áp lực.

 

Từ đầu năm 2020, Johnny Depp đã dần xuất hiện với hình ảnh tích cực hơn. Cuối tháng 2 vừa qua, nam nghệ sĩ vừa có màn tái xuất ấn tượng tại Liên hoan phim quốc tế Berlin với Minamata và nhận được hiệu ứng tích cực từ giới chuyên môn. Cuộc chiến pháp lý của Johnny Depp và Amber Heard đang phát triển theo chiều hướng có lợi cho nam nghệ sĩ khi vợ cũ của anh cũng lộ nhiều bằng chứng đánh đập chồng cũ. Mới đây, truyền thông Hollywood đưa tin Disney bắt đầu “bật đèn xanh” cho Cướp biển vùng Caribbean 6 và đánh tiếng muốn để Johnny Depp tiếp tục đảm nhiệm vai diễn huyền thoại. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.