Cựu diễn viên TVB Lý Thi Hoa bất ngờ đính hôn ở tuổi 40

09/02/2021 15:49 GMT+7

Trên Instagram hôm 8.2, Lý Thi Hoa khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe nhẫn đính hôn vừa nhận được từ bạn trai. Được biết, hôn phu của mỹ nhân 8X làm ngoài ngành giải trí , cả hai đã bí mật hẹn hò nhiều năm.

Trong bài đăng mới nhất, Lý Thi Hoa khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út khi tận hưởng bữa tối lãng mạn cùng bạn trai giấu mặt. Cô tiết lộ đã nhận lời cầu hôn từ ý trung nhân và chia sẻ: “Năm Tân Sửu chắc chắn sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn, những nỗ lực mới cùng nhiều sự ngọt ngào cần trải nghiệm”. Bên dưới mục bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết cùng người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc phúc đến sao phim Bằng chứng thép 4mừng cô đã tìm được một nửa phù hợp.
Chia sẻ với HK01, minh tinh sinh năm 1981 cho biết nửa kia của cô là người ngoài ngành giải trí, cả hai đã quen nhau được vài năm. Vốn là sao nữ cực kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước những chia sẻ của mỹ nhân phim Cung tâm kế. Lý Thi Hoa nhắc đến hôn phu: “Chúng tôi rất hạnh phúc bên nhau, tôi thực sự biết ơn khi anh ấy đã đối xử tốt với tôi, luôn bên cạnh và bao dung tôi trong mọi việc. Thật vui vì cuối cùng cũng có thể chia sẻ tin vui này đến mọi người”. Khi được hỏi về kế hoạch đám cưới, cựu diễn viên TVB cho biết cô không chắc chắn bởi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Sao nữ Hồng Kông chia sẻ thêm: “Tôi thật sự biết ơn mọi người đã cho chúng tôi một khoảng không gian riêng. Tôi sẽ chia sẻ với các bạn khi có tin tức mới. Thật vui khi nhận được sự quan tâm cùng những lời chúc phúc từ các bạn”.

Cựu ngôi sao TVB hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn đồng thời cho biết cô chưa tính chuyện đám cưới vì dịch bệnh phức tạp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lý Thi Hoa sinh năm 1981, cô gia nhập làng giải trí với tư cách là nghệ sĩ độc quyền của TVB sau khi giành giải Hoa hậu ảnh và Hoa hậu tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2003. Mỹ nhân 40 tuổi ghi dấu ấn với các vai diễn trong: Bố Y thần tướng, Cảnh sát mới ra trường, Hạnh phúc ảo, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Tòa nhà kim tiêu, Bằng chứng thép 4… Năm 2019, nữ diễn viên rời TVB sau 16 năm gắn bó và ký hợp đồng với công ty quản lý ở Bắc Mỹ với mong muốn đẩy mạnh hoạt động tại thị trường lớn này. Tháng 1.2021, người đẹp trở lại Canada quay phim Blood and Water.

Người đẹp đang bận rộn quay phim mới ở Canada

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lý Thi Hoa vốn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng có khoảng thời gian hẹn hò doanh nhân Philip Lee trước khi đại gia này kết hôn với Hồ Hạnh Nhi hồi 2015. Đáng nói, Lý Thi Hoa và Hồ Hạnh Nhi cùng 4 sao nữ khác nằm trong nhóm bạn chơi thân lâu năm của showbiz Hồng Kông. Dù cùng liên quan đến một người đàn ông, hai mỹ nhân xứ Cảng thơm khẳng định họ vẫn là chị em thân thiết. Bản thân sao nữ họ Hồ từng chia sẻ: “Đó đã là chuyện quá khứ, họ không còn vướng bận vậy thì hà cớ gì tôi phải để tâm?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.