Hoa hậu Hồng Kông 2016 bị chỉ trích hám tiền, thích khoe khoang

15/01/2021 18:10 GMT+7

Mới đây, Phùng Doanh Doanh chia sẻ cô thường xuyên bị các trang tin lá cải, dân mạng soi mói, mỉa mai là người ham vật chất phù phiếm. Mỹ nhân 9X cảm thấy khó chịu khi mọi hành động của cô đều bị suy diễn, chỉ trích.

Theo HK01, trong tập mới nhất của chương trình Young and Restless (TVB), các nghệ sĩ đã thảo luận sôi nổi về câu chuyện ham hư vinh, vật chất phù phiếm. Hoa hậu Phùng Doanh Doanh tỏ ra rất quan tâm đến chủ đề này. Cô tiết lộ bản thân thường xuyên xuất hiện trên mặt báo hay những cuộc bàn tán trên mạng với hình ảnh của quý cô ham tiền, thích phô trương bản thân. Nhiều người chỉ trích Hoa hậu Hồng Kông 2016 là kẻ giả tạo, chuyên “sống ảo” trên mạng và tìm cách khoe khoang sự giàu có của mình để mọi người phải trầm trồ, ghen tị.
Nhân cơ hội bàn về vấn đề này, nàng hậu 26 tuổi bức xúc: “Nếu tôi đang cố tiêu hết số tiền mà bản thân khó khăn lắm mới có được, tôi không nghĩ điều đó bị coi là phù phiếm. Bạn có thể nhận xét về thói quen chi tiêu của tôi nhưng nếu tôi đang tiêu tiền của tôi thì chẳng có gì sai trái ở đây cả, bạn quan tâm làm gì?”. Mỹ nhân TVB không bỏ qua cơ hội đáp trả đám đông lâu nay luôn chỉ trích mình: “Thường thì những kẻ quá coi trọng vật chất mới chăm chăm nhìn vào tài sản mà người khác sở hữu. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với những gì mình đang có thì sẽ không thèm để ý đến mấy thứ đó”.

Mỹ nhân TVB khẳng định cô không phải kẻ ham vật chất, thích khoe khoang mà chỉ đang tiêu những đồng tiền do mình làm ra

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhắc đến chuyện bị chỉ trích là kẻ thích thể hiện, khoe khoang khi đăng dòng trạng thái khoe iPhone 12 lên mạng xã hội, Phùng Doanh Doanh thanh minh: “Nhiều người vẫn có thói quen sở hữu những món đồ công nghệ mới nhất nên khi tôi sở hữu một chiếc điện thoại đời mới, tôi chỉ muốn chụp một tấm ảnh và chia sẻ về trải nghiệm của mình thôi”. Nữ diễn viên sinh năm 1994 phân trần rằng trước khi đổi điện thoại mới, cô cũng đã sử dụng một chiếc đời cũ hơn suốt 2 năm. “Tôi thật lòng chỉ muốn chia sẻ về những trải nghiệm của mình. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại phải chỉ trích những thứ mà tôi làm và đánh giá tôi dựa trên những điều đó. Những chuyện như vậy khiến tôi cảm thấy áp lực, họ luôn gán ghép tôi là một kẻ thích khoe của và hám tiền”, sao phim Bà trùm bức xúc.
Trước khi lên tiếng phân trần, Phùng Doanh Doanh nhiều lần gây bàn tán vì thường khoe cuộc sống xa hoa trên Instagram cá nhân đồng thời vướng nhiều tin đồn cặp kè đại gia. Hồi tháng 5.2020, cô bị phát hiện có mặt trên du thuyền của Hà Du Hanh - con trai tỉ phú sòng bạc Hà Hồng Sân, từ đó vướng nghi vấn “bám đuôi” vị thiếu gia này vì tiền. Trước thông tin trên, mỹ nhân 26 tuổi lên tiếng phủ nhận, khẳng định họ không có mối quan hệ đặc biệt đồng thời bày tỏ bản thân không muốn bị gắn mác “đào mỏ”. Người đẹp tỏ rõ quan điểm rằng ngay cả khi kết bạn, cô cũng không để tâm đến chuyện tiền bạc, gia thế của người khác mà đối đãi với họ bằng sự chân thành, vui vẻ.

Đáp trả vô vàn những tin đồn thiếu xác thực về đời tư, Phùng Doanh Doanh từng lên tiếng: “Tôi làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, những thứ tôi mua cho mình đều là tiền tự làm mình ra”

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phùng Doanh Doanh sinh năm 1994, cô bắt đầu được chú ý sau khi giành vương miện Hoa hậu Hồng Kông 2016 và Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2017. Nhờ giành thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp, mỹ nhân ký hợp đồng với TVB và ra mắt với vai trò diễn viên, MC của nhà đài nổi tiếng nhất xứ cảng thơm. Cô được nhà đài hết sức nâng đỡ và có cơ hội tham gia các bộ phim như: Mái ấm gia đình 4, Bà trùm, Phản hắc lộ nhân giáp… Bên cạnh đời tư nhiều lần vướng thị phi, Phùng Doanh Doanh bị chỉ trích vì diễn xuất kém cỏi, chậm tiến bộ. Trước phản ứng tiêu cực, nàng hậu 9X thừa nhận cô đang cố gắng cải thiện bằng cách dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu, tập luyện ở nhà và tham gia lớp diễn xuất của diễn viên kiêm đạo diễn Trịnh Đan Thụy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.