Hồ Hạnh Nhi mang thai lần ba ở tuổi 41

25/12/2020 18:14 GMT+7

Hôm 25.12, Hồ Hạnh Nhi khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ ảnh mừng Giáng sinh với chiếc bụng bầu gần vượt mặt. Nữ diễn viên bày tỏ vui mừng khi gia đình nhỏ sắp có thêm thành viên mới.

Thông tin Hồ Hạnh Nhi mang thai lần ba nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ cũng như truyền thông. Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mẹ chồng khó tính chia sẻ bức ảnh mới với vòng hai hiện rõ sau lớp áo đỏ, người đẹp cẩn thận đeo khẩu trang khi ghi lại khoảnh khắc ấm áp bên cây thông Noel và những món quà xinh xắn. Minh tinh 41 tuổi thông báo tin vui đến mọi người: “Tôi lớn lên trong gia đình có hai chị gái và từ nhỏ ba chị em đã trải qua những điều tuyệt vời. Có lẽ vì thế mà tôi luôn cảm thấy rằng việc có ba đứa con là một điều thực sự tốt đẹp và hạnh phúc. Giáng sinh năm 2020 tôi có thể nói với mọi người rằng điều ước bấy lâu đã thành hiện thực”.
Bài viết của sao phim Vạn phụng chi vương nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, dẫn đầu top tìm kiếm trên mạng và được truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin. Bên dưới mục bình luận, bạn bè, đồng nghiệp cùng hàng nghìn khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ diễn viên đình đám một thời của TVB, mong cô tĩnh dưỡng, chăm sóc bản thân thật tốt để chờ ngày lâm bồn suôn sẻ.

Nữ diễn viên không đặt nặng vấn đề giới tính của con, chỉ mong em bé chào đời khỏe mạnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo HK01, Hồ Hạnh Nhi và ông xã Lý Thừa Đức (Philip Lee) đang rất vui mừng khi gia đình nhỏ của họ sắp chào đón thêm một nhóc tì đáng yêu khác. Được biết, chuyện có con thứ ba nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Cặp đôi không quan trọng em bé là trai hay gái mà ưu tiên vấn đề sức khỏe của hai mẹ con lên hàng đầu. Trước khi công bố tin vui, minh tinh sinh năm 1979 vẫn tích cực tham gia show Diễn viên mời vào chỗ ở đại lục và không tiết lộ với ê-kip về việc mang thai. Nữ diễn viên chia sẻ cô không muốn nhận bất kỳ đặc quyền nào và tham gia cuộc chơi một cách công bằng. Với nỗ lực và tài năng của mình, Hồ Hạnh Nhi đã giành ngôi vị quán quân trong sự tâm phục khẩu phục của khán giả.
Trong lần mang thai này, sao phim Loạn thế giai nhân cho biết cô luôn có chồng con bên cạnh. Bà mẹ 41 tuổi chia sẻ: “Vì đây là lần thứ ba mang thai nên tôi đã có nhiều kinh nghiệm. Về cơ bản tôi không cảm thấy khó khăn như những thai phụ khác nên công việc không bị ảnh hưởng gì”. Dù hiện tại hai mẹ con đều rất khỏe mạnh song Hồ Hạnh Nhi tiết lộ cô vẫn rất cẩn thận, nhất là trong mùa dịch bệnh. Cựu ngôi sao TVB dự kiến sẽ sinh em bé vào khoảng giữa năm sau.

Tổ ấm hạnh phúc của Hồ Hạnh Nhi và ông xã doanh nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồ Hạnh Nhi là một trong những nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh TVB. Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông 1999, người đẹp bắt đầu gia nhập nhà đài nổi tiếng nhất xứ Cảng thơm và gặt hái được nhiều thành công vang dội trong lĩnh vực diễn xuất. Hơn 20 năm gắn bó với nghiệp diễn, minh tinh 41 tuổi đã sở hữu hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Hương sắc cuộc đời, Thực thi pháp luật, Mạnh Lệ Quân, Bước ngoặt cuộc đời, Bao la vùng trời, Mẹ chồng khó tính, Vạn phụng chi vương, Tòa án lương tâm…
Hồ Hạnh Nhi nổi tiếng với mối tình sâu nặng bên tài tử Huỳnh Tông Trạch trước khi kết hôn với doanh nhân Philip Lee năm 2015. Sau khi về chung nhà, vợ chồng cô lần lượt đón hai con trai Brendan (năm 2017) và Ryan (năm 2019).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.