Da LAB đứng ở vỉa hè, chạy xe khắp phố để quảng cáo MV mới

09/07/2021 21:58 GMT+7

Khán giả cảm thấy vô cùng thích thú với cách tuyên truyền độc lạ của nhóm nhạc Da LAB cho MV Thức giấc.

Sau khi "làm mưa làm gió" với các bản hit như Một nhà, Thanh xuân, Gác lại âu lo,... nhóm nhạc Da LAB tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ bằng một sản phẩm âm nhạc mang tên Thức giấc. Đây là dự án thứ hai của nhóm nhạc trong năm 2021 sau bản hit Thở. Được biết, một phần lời của ca khúc từng được hé lộ trong sản phẩm kết hợp với Miu Lê vào tháng 7.2020.

Da LAB hứa hẹn sẽ mang đến một bản nhạc bắt tai cho người hâm mộ

Ảnh: NVCC

Để tạo thêm dấu ấn cho sự trở lại lần này, nhóm nhạc quyết định lựa chọn cách quảng cáo khá đặc biệt và độc lạ. Thay vì giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội hoặc gửi tin nhắn điện thoại như các nghệ sĩ khác, các thành viên của nhóm nhạc tự lái xe, cầm chiếc bảng thông báo lịch ra mắt MV Thức giấc chạy vòng khắp các đường phố Hà Nội. Hơn thế nữa, các thành viên còn đứng trên vỉa hè cầm bảng quảng bá cho ca khúc để gây sự chú ý cho mọi người. Ý tưởng hài hước của chủ nhân hit Thanh xuân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, đồng thời, những khoảnh khắc đáng yêu này cũng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. 

Thành viên nhóm Da LAB sẵn sàng cầm bảng đứng ở vỉa hè để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới

Ảnh: NVCC

Theo dự đoán của khán giả, đây sẽ là một ca khúc ballad nhẹ nhàng sâu lắng. Tuy nhiên, teaser audio vừa phát hành lại khiến người nghe ngỡ ngàng. Bài hát mang một màu sắc âm nhạc hiện đại, sôi động cùng với phần ca từ đậm chất tự sự, gợi mở nhiều hình ảnh. Tuy nhiên, một số người hâm mộ tỏ ra không thích bản phối này so với bản demo cách đây một năm của Da LAB. Trong khi đó, số khác lại cho rằng đây chỉ là một "cú lừa" để gây thêm sự bất ngờ cho người nghe. 

Thúy Ngân trở thành nữ chính trong MV mới của Da LAB

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, diễn viên Thúy Ngân sẽ trở thành "nàng thơ" tiếp theo của nhóm nhạc này sau Juky San. Chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng Da LAB, Thuý Ngân cho biết: "Ngân từng nghe và xem các sản phẩm của Da LAB từ trước. Ngân cảm nhận được sự văn minh, tính thời đại cũng như giá trị âm nhạc mà nhóm gửi gắm nên không quá khó để đưa ra quyết định tham gia dự án Thức giấc. Hi vọng lần kết hợp đầu tiên giữa Thuý Ngân và Da LAB sẽ được khán giả yêu thích". Sự góp mặt của nữ diễn viên Cây táo nở hoa cũng đang nhận được phản ứng tích cực của khán giả: "Ôi có chị Thúy Ngân nữa", "Chị Ngân hoa hậu của Gạo nếp gạo tẻ đây mà",... MV này dự kiến chính thức ra mắt vào 19 giờ ngày 14.7 sắp tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.