Đàm Vĩnh Hưng 'nhá hàng' MV như phim hành động, mời cả Lý Nhã Kỳ

07/07/2020 12:22 GMT+7

Tối 6.7, Đàm Vĩnh Hưng tung teaser MV Chuyện loài hoa dang dở hé lộ nhiều phân cảnh gay cấn, hấp dẫn người xem.

Trong lần tái xuất này, nam ca sĩ còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi vào vai người đàn ông từng trải với tạo hình phong trần cực “ngầu”.
Đoạn teaser nhá hàng dài vỏn vẹn 38 giây nhưng đủ kích thích người hâm mộ bởi quá hấp dẫn. Hàng loạt chi tiết gay cấn được hé lộ trong MV. Điển hình như phân cảnh Hứa Minh Đạt bị công an vây bắt, cặp đôi Quang Khải - Ngân Quỳnh bị xô ngã trong nhà, Minh Sang bị đánh nhừ tử và ám ảnh nhất là khoảnh khắc Hứa Minh Đạt và đồng bọn cầm gậy “thanh toán” Minh Sang bên bờ sông.
Đàm Vĩnh Hưng và nghệ sĩ Ngân Quỳnh trên trường quay

MV có nhiều phân cảnh kịch tính như phim hành động

Ảnh: NVCC

Không chỉ làm MV mang phong cách mới lạ mà chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng có sự "lột xác" trong sản phẩm mới. Rời bỏ hình ảnh quen thuộc như thầy giáo hiền lành hay gã lãng tử lang thang, Đàm Vĩnh Hưng lần này xuất hiện với diện mạo lịch lãm, từng trải. Dù chỉ dành cho bản thân vài khoảnh khắc lướt qua khung hình nhưng nhân vật của Đàm Vĩnh Hưng vẫn thể hiện được những nét toan tính, trầm ngâm vô cùng ấn tượng. Có lẽ nhân vật của nam ca sĩ sẽ là nguồn cơn cho những tình tiết gây cấn phía sau. Mr. Đàm bật mí rằng đây sẽ là một màu sắc hoàn toàn mới so với những MV trước đó mà anh đã thực hiện.
Xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng trong MV Chuyện loài hoa dang dở là dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Đầu tiên phải nhắc đến Lý Nhã Kỳ, sau thời gian dài vắng bóng, người đẹp sẽ tái xuất trong vai diễn được Đàm Vĩnh Hưng “đo ni đóng giày” cho cô. Bên cạnh đó, MV còn có sự xuất hiện của Ngân Quỳnh, Quang Khải, Hứa Minh Đạt, Vũ Hà, Minh Sang… Vũ Hà còn gây sốt khi hóa thân thành “chị đại” trang điểm đậm đà đúng chất dân chơi, đối đầu với Đàm Vĩnh Hưng trên sòng bài.
Đàm Vĩnh Hưng mời Lý Nhã Kỳ đóng vai nữ chính được “đo ni đóng giày” cho cô trong MV mới (Ảnh: NVCC)

Đàm Vĩnh Hưng mời Lý Nhã Kỳ đóng vai nữ chính được “đo ni đóng giày” cho cô trong MV mới

Ảnh: NVCC

Chuyện loài hoa dang dở (sáng tác bởi nhạc sĩ Y Vũ) vốn là ca khúc trữ tình rất ít người biết, hiếm người hát và chỉ có một vài bản thu âm trên mạng. Chính vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng mới dốc sức làm mới lại ca khúc này, quay MV và lấy tên bài hát làm tên gọi chủ đề cho album. “Những gì càng độc, càng khó thì Đàm Vĩnh Hưng càng muốn thể hiện, đó là cái tôi và là cá tính của mình rồi”, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ. Để thực hiện MV Chuyện loài hoa dang dở, Đàm Vĩnh Hưng đã phải cùng ê-kíp lăn lộn ở Đà Lạt rất nhiều ngày để khảo sát và để được những bối cảnh hoàn hảo nhất.
MV Chuyện loài hoa dang dở sẽ chính thức được ra mắt ngày 11.7 trên kênh YouTube chính thức của Đàm Vĩnh Hưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.