Thúy Nga bị đồn qua đời ở Mỹ: Mình có nổi tiếng thì sẽ có tai tiếng

03/07/2020 21:36 GMT+7

Thúy Nga cho biết cô cảm thấy bình thường khi bị đồn qua đời ở Mỹ. Với nữ diễn viên, việc nghệ sĩ đối mặt với những tai tiếng là điều không thể tránh khỏi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Nga chia sẻ dòng trạng thái đính chính khi một số kênh YouTube thông tin cô qua đời tại Mỹ, để lại khối tài sản triệu đô. Bài viết của nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc trước việc các kênh YouTube đặt điều với mục đích câu view. Chia sẻ với chúng tôi, Thúy Nga cho biết chính bạn bè, người hâm mộ là người gửi cho cô thông tin này vì lo lắng. “Kênh YouTube ấy vừa đăng được vài tiếng là người ta nhắn tin hỏi tôi rất nhiều. Lúc mới nhận tin đó, tôi cũng cảm thấy bình thường”, nữ diễn viên chia sẻ.
Nữ danh hài cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô vướng phải tin đồn qua đời. Cách đây hai năm, Thúy Nga cũng gặp phải tình huống tương tự. Diễn viên sinh năm 1976 cho biết: “Hai năm trước cũng có những tin đồn tôi qua đời, không hiểu sao năm nay rảnh quá nên họ đồn tiếp. Tôi cứ bị đồn chết đi sống lại hoài à nên cũng đã quen rồi. Thậm chí, clip lần này còn có người làm tin, ra đứng đọc tin đàng hoàng. Sau khi tôi đăng tải dòng trạng thái đính chính trên Facebook, hình như chủ kênh YouTube đó cũng đã xóa video rồi”.

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Nga bị đồn qua đời. Cách đây 2 năm, nữ diễn viên cũng từng rơi vào trường hợp tương tự

Ảnh: FBNV

Bày tỏ quan điểm của mình khi vướng phải những tin đồn thất thiệt, Thúy Nga cho biết cô cảm thấy bình thường vì chuyện này không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Nữ nghệ sĩ thẳng thắn không riêng gì cô mà nhiều đồng nghiệp khác cũng gặp phải trường hợp này. Thúy Nga kể: “Nghệ sĩ là bị đồn qua đời miết thôi, như anh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung cũng từng gặp phải trường hợp này. Tôi thấy bình thường, không có bực tức gì, thậm chí là xem tin tôi thấy mắc cười. Tôi đang sống đây mà nằm xem tin, họ nói mình mất ở Mỹ thì mắc cười. Khi nào họ đồn những thông tin thất thiệt về mình, chẳng hạn như tôi làm gì xấu xa thì mới sợ chứ còn tin này khá bình thường”.
“Vấn đề là họ đang mượn danh tiếng của tôi để câu view. YouTube bây giờ nhiều kênh lắm, ai cũng có thể làm nên có nhiều chủ tài khoản họ tạo chiêu trò dữ lắm vì muốn nổi, muốn thu hút. Có nhiều tin tôi thấy giật title khủng khiếp lắm. Bản thân tôi cũng là người xem, tôi cũng tò mò lướt vào đọc thì nội dung chẳng có gì cả. Tôi thấy họ đủ chiêu trò hết trong khi tôi đang ở Mỹ, đâu có rảnh để đi tìm tung tích người đăng tin mà giải quyết. Bây giờ họ cũng xóa rồi nên tôi cũng không nói gì nữa. Cộng đồng mạng cũng nhanh thật. Bên đó vừa đăng thì sau mấy tiếng tôi đã nhận được link và ngủ một giấc vậy thì thấy họ đã xóa rồi”, nữ danh hài nói thêm. 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Thúy Nga chưa thể về Việt Nam trong giai đoạn này. Cô thừa nhận những kế hoạch của mình đều bị ảnh hưởng không nhỏ

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Thúy Nga cho biết trong suốt quá trình làm nghề của mình, cô không ít lần vướng phải những tin đồn sai sự thật. Tuy nhiên, trái với các đồng nghiệp khác, nữ danh hài khá bình thản khi đón nhận. Bởi lẽ cô quan điểm khi đối mặt với những tin đồn sai, cô chỉ biết cười. Trừ khi câu chuyện ảnh hưởng lớn đến mình thì Thúy Nga mới lên tiếng đáp trả. “Thường thì những tin đồn thất thiệt là bị nhiều lắm. Vì là nghệ sĩ nên tôi bị suốt à. Tôi diễn với ai nhiều thì đồn tôi yêu người đó, hoặc tôi đi với ai thì nói chúng tôi là vợ chồng. Đối với công việc của chúng tôi, mình có nổi tiếng thì sẽ có tai tiếng, thị phi. Điều quan trọng là mình xem những thị phi đó như thế nào”.
Đồng thời, nữ diễn viên thừa nhận việc xã hội phát triển cũng khiến nghệ sĩ khổ hơn vì những tin đồn. Cô nói: “Facebook có, YouTube có… chỉ cần không hài lòng một ai thì người ta có thể xỏ xiên, đặt điều, nói này nói nọ. Như vụ vừa rồi tôi thấy Trấn Thành làm ráo riết luôn khi bị người khác tung tin sai. Tại vì thật sự mức ảnh hưởng đó rất lớn nên bằng mọi cách người ta phải mời luật sư và làm việc lập tức. Còn với tôi, những tin qua đời như vậy không gây ảnh hưởng gì cả. Tôi đối mặt với nhiều tin đồn lắm, nhưng được cái tôi là người không để trong đầu những cái không đúng về mình. Những gì không đáng để tôi nhớ là vài bữa sau tôi sẽ quên ngay”.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thúy Nga kể ở Mỹ vừa mở cửa lại được vài ngày nhưng mới đây, tiểu bang nơi nữ danh hài sinh sống lại ra lệnh đóng cửa nhà hàng, tụ điểm vui chơi do sợ dịch Covid-19, bạo động nên hạn chế tụ tập. Bản thân Thúy Nga không được về nước làm nghệ thuật nên cũng buồn, mệt mỏi và chán nản. “Vì công việc của tôi tại Việt Nam quá nhiều. Năm nay coi như những kế hoạch của tôi không làm được gì. Ban đầu tôi cũng nghĩ trì trệ một hai tháng chứ đâu ngờ nó kéo dài đến vậy. Đây là lần đầu tiên tôi xa con lâu như vậy. Bây giờ mỗi ngày hai mẹ con phải gọi điện nói chuyện, dạy bé qua điện thoại, căn dặn nhà cửa…, còn công việc thì coi như không làm được gì luôn”, cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.