Dân Hàn không mặn mà 'bom tấn' vũ trụ của Song Joong Ki

25/08/2020 11:27 GMT+7

Tin tức mới về Space Sweepers quy tụ dàn sao Song Joong Ki , Kim Tae Ri… không được khán giả Hàn đón nhận quá tích cực. Đặc biệt, dân mạng còn dự đoán Song Joong Ki và tác phẩm sẽ thất bại khi công chiếu.

Space Sweepers đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Song Joong Ki sau khi quay về cuộc sống độc thân. Đây cũng là phim điện ảnh đầu tiên của tài tử sinh năm 1985 sau 3 năm, kể từ Đảo địa ngục chiếu hồi năm 2017.
Space Sweepers, Song Joong Ki đảm nhận vai Tae Ho, phi công lái tàu The Victory chuyên thu gom rác ngoài vũ trụ vào năm 2092. Tae Ho gan dạ và có tham vọng lớn với tiền bạc. Chia sẻ với Sisa Journal, chồng cũ của Song Hye Kyo cho hay đã cố gắng hết sức để diễn tả nhân vật này sống động nhất có thể. Theo anh, Tae Ho có những kỹ năng thiên tài, bên ngoài lạnh lùng nhưng thật sự lại là người ấm áp.

Song Joong Ki lần đầu đóng vai phi công trên màn ảnh

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Song Joong Ki (giữa) bị không ít khán giả mỉa mai dù Space Sweepers còn chưa chiếu

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Được biết, Space Sweepers cũng đánh dấu lần tái hợp của Song Joong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee sau 8 năm kể từ lần làm việc chung trong phim Cậu bé người sói (A Werewolf Boy). Sao Hậu duệ mặt trời không giấu được sự hào hứng và thích thú khi lần thứ hai được diễn xuất trong "đứa con tinh thần" của Jo Sung Hee. Anh liên tục khen ngợi nhà làm phim này với tờ Sisa Journal.
Bài phỏng vấn của tài tử 35 tuổi với Sisa Journal gây chú ý và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả tỏ ra không mấy tin tưởng vào Space Sweepers và khả năng diễn xuất của mỹ nam 8X. “Tôi nghĩ Song Joong Ki không có con mắt chọn kịch bản lắm”, “Em cảm giác đây sẽ là thất bại tiếp theo của anh ấy sau Đảo địa ngục, Arthdal niên sử ký”, “Mấy phim gần đây của Song Joong Ki không hay và đạt kết quả chẳng mấy tốt đẹp. Tôi cũng không kỳ vọng mấy vào phim Space Sweepers. Mong là lần sau anh chọn dự án nào đó tốt hơn”, “Mới xem teaser phim này rồi và tôi thấy giống như phim khoa học viễn tưởng dành cho trẻ em vậy”, “Anh ấy đáng lẽ nên chọn một bộ phim truyền hình. Song Joong Ki có vẻ chỉ hợp truyền hình hơn là điện ảnh”… là những bình luận tiêu cực xoay quanh nam nghệ sĩ cùng dự án mới.

Song Joong Ki trong họp báo phim diễn ra vào tuần trước. 1 tháng trước thềm Space Sweepers phát hành, anh tích cực tiến hành các chiến dịch quảng bá tác phẩm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1

Bên cạnh đó, cũng có không ít người nhắc lại lùm xùm ly hôn của Song Joong Ki và cho rằng hình ảnh của nam diễn viên đang đi xuống, kém quyến rũ sau khi chia tay vợ cũ. Thậm chí, một số dân mạng còn thẳng thắn: “Không hiểu sao Song Hye Kyo lại cưới Song Joong Ki. Đẳng cấp của họ không hề giống nhau”, “Ngay từ đầu đến tận giờ, Song Joong Ki chưa bao giờ cùng đẳng cấp Song Hye Kyo. Anh ấy hầu như không có tác phẩm nổi tiếng nào”…
Ngoài ra, vẫn còn nhiều người hâm mộ gửi lời động viên ngôi sao sinh năm 1985 và hứa hẹn sẽ ủng hộ Space Sweepers cùng với loạt diễn viên trong phim gồm Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu, Yoo Hae Jin… khi ra rạp vào ngày 23.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.