Đan Trường 'gây sốt' khi khoe thân hình săn chắc ở tuổi 45

25/02/2021 20:26 GMT+7

Ở tuổi 45, Đan Trường tự tin cởi áo khoe ảnh hình thể săn chắc 'gây sốt' mạng xã hội . Không ít người đã trầm trồ trước thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn của 'anh Bo'.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường cởi áo khoe body 6 múi săn khiến cư dân mạng "bỏng mắt". Những hình ảnh này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn mạng. Một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh của "anh Bo", nhận được hơn 70.000 lượt thích cùng hàng ngàn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Ngoài hình thể săn chắc thì gương mặt trẻ trung của nam ca sĩ cũng khiến fan hâm mộ không ngớt lời khen ngợi. 
Một tài khoản bình luận: "45 tuổi mà hơn khối ông 20, 30 tuổi. Nhìn cái body này chắc nhiều anh phải ngưỡng mộ đây". "Chú này ăn thịt Đường Tăng đúng không? Sao cứ trẻ đẹp hoài vậy", một khán giả trầm trồ. “Anh Đan Trường bên ngoài rất trẻ và phong độ. Hôm nào anh với Lý Hải "đọ" body nhé, một chín một mười luôn đó", cư dân mạng cho hay. Người xem khác viết: "Dù đã 45 tuổi nhưng xin phép được gọi bằng anh, vì trẻ quá mọi người ơi. Trẻ mãi không già luôn đó". 

Bên cạnh sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân viên mãn, Đan Trường còn được người hâm mộ trầm trồ với nhan sắc "không tuổi" dù đã ở độ tuổi 45

Ảnh: FBNV

Đan Trường là một trong những nghệ sĩ có vẻ ngoài ngày càng thu hút hơn khi lập gia đình. Với chế độ tập luyện đều đặn, "anh Bo" với thân hình mỏng manh, thư sinh ngày nào đã có sự thay đổi ngoạn mục. Nam ca sĩ từng bật mí, thân hình hiện tại của anh là kết quả của một quá trình dài tập luyện và ăn uống khoa học. Ngoài ra, giọng ca Tình khúc vàng còn có những bí quyết riêng mà anh thường xuyên áp dụng khi phải xa nhà, đó là giảm dung nạp các thực phẩm có nhiều tinh bột, hạn chế sử dụng các loại nước ngọt, nước có gas, bia rượu, không nên hút thuốc, không ăn sau 21 giờ và không thức quá khuya.
Trong lần chia sẻ với Thanh Niên, nói về bí quyết để giữ được ngoại hình trẻ trung, Đan Trường cho hay: "Thứ nhất là cơ địa, thứ hai là tôi có bí quyết riêng. Theo năm tháng thì tôi biết mình nên dùng cái gì hợp, tập thể dục ra sao. Đôi lúc tôi tự hỏi tại sao mình 45 tuổi mà vẫn chưa xuất hiện một nốt đồi mồi nào trên mặt. Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên luôn". 

Nam ca sĩ thường xuyên khoe hình ảnh con trai Thiên Từ trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Về cuộc sống hôn nhân, nam ca sĩ sinh năm 1976 cho biết anh và bà xã có sự tin tưởng lẫn nhau. Khi đi xa, mỗi ngày vợ chồng Đan Trường đều gọi Facetime vài lần. Từ khi cưới nhau, cặp vợ chồng đều biết mật khẩu điện thoại của đối phương và không giấu nhau bất cứ chuyện gì. Còn với doanh nhân Thủy Tiên, cô từng bộc bạch: "Mình phải hiểu và thông cảm cho đối phương. Khi mình không hiểu nhau sẽ rất dễ va chạm bởi rất nhiều thứ trong cuộc sống hằng ngày. Mình thông cảm cho nhau vì không có ai là hoàn hảo cả, những cái mình chấp nhận được thì mình hãy chấp nhận. Tôi lấy một người chồng nghệ sĩ thì việc thông cảm đối với tôi phải gấp 10 lần so với người phụ nữ bình thường". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.