Fan trầm trồ trước body săn chắc của ca sĩ Lý Hải ở tuổi 51

14/05/2020 15:08 GMT+7

Nhờ ăn uống điều độ, tập luyện thường xuyên mà ca sĩ Lý Hải sở hữu ngoại hình săn chắc ở tuổi 51 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên Fanpage Lý Hải - Minh Hà vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của giọng ca Khi người đàn ông khóc. Bức ảnh chụp Lý Hải trong phòng tập. Nam ca sĩ cởi trần khoe hình thể săn chắc. Cũng trong dịp này, Minh Hà hài hước tiết lộ: “Có cái quần mua cho ảnh 10 năm rồi mà ảnh không chịu bỏ. Sắp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, có bạn nào biết chỗ bán quần vải giống vậy chỉ mình mua tặng anh Hải".
Bài viết nhận hơn 14.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước hình thể săn chắc của nam ca sĩ ở tuổi 51. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi, chú vẫn còn phong độ chán. Nhiều thanh niên nhìn body của chú ấy còn ngưỡng mộ đấy chứ". “Chú trẻ mãi không già", một người xem nhận xét. “Anh Hải bên ngoài rất phong độ. Chúc anh luôn mạnh khỏe", cư dân mạng cho hay. Một khán giả trầm trồ: “Ngoài 50 mà còn bén quá anh Hải ơi".

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Lý Hải với bà xã Minh Hà

Ảnh: FBNV

Ở tuổi 51, Lý Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Được biết để có ngoại hình như vậy, nam ca sĩ ăn uống đầy đủ, hạn chế thức khuya. Anh chủ động ăn đúng bữa, hạn chế chất béo và ăn nhiều rau quả, thực phẩm có chất xơ để bổ sung vitamin, kết hợp uống nhiều nước. Đồng thời, ông xã Minh Hà vẫn duy trì việc luyện tập thể dục hằng ngày. Thậm chí, anh đầu tư một hệ thống phòng tập mini tại nhà với đầy đủ các thiết bị để phục vụ cho việc tập luyện.
Về cuộc sống hôn nhân, trong một bài phỏng vấn, bà xã Lý Hải từng tiết lộ: “Trước đây Hà và anh Hải khác nhau hoàn toàn về tư tưởng, lối sống... Mọi người thường gọi là "khoảng cách thế hệ" đó. Không những vậy, gia đình Hà gốc Bắc còn anh Hải gốc miền Tây. Yêu nhau 6 năm là 6 năm cả hai đã phải sửa chữa rất nhiều để hòa hợp và hiểu nhau. Đến thời điểm quyết định tiến tới hôn nhân thì cả hai đã hiểu nhau rất nhiều. Giờ nhìn lại, bạn bè không ai nghĩ Hà lại thay đổi như bây giờ. Xưa Hà là người tham vọng, người của xã hội, người của công việc, khác hẳn bây giờ. Bạn học của Hà không ai nghĩ Hà có thể lùi lại một bước để ở nhà chăm sóc chồng, lo lắng cho con”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.