Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ vì sao Đan Trường - Lam Trường suýt 'đánh nhau'

12/10/2020 12:01 GMT+7

Khoảnh khắc Đan Trường - Lam Trường hội ngộ trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người thích thú.

Trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, ngoài màn trình diễn của 60 cô gái xuất sắc nhất thì phần song ca ăn ý của Đan Trường - Lam Trường cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trên sân khấu, hai ca sĩ thần tượng đình đám của thập niên 90 tái hiện lại loạt ca khúc nổi tiếng Tình thôi xót xa - Hôn môi xa - Gót hồng khiến nhiều người vỡ òa. Ngay khi hai giọng ca vừa bắt đầu cất lời, hàng trăm chiếc điện thoại từ khắp khán phòng đều được khán giả bật đèn flash để ủng hộ. Thậm chí, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận trên trang cá nhân: “Hôm qua có ai thấy cô giám khảo ngồi hú hét cho tiết mục của anh Lam Trường và Đan Trường không ạ? Cả một bầu trời tuổi thơ, sao hai anh cứ trẻ mãi vậy".
Ca sĩ Lam Trường cũng chia sẻ lại khoảnh khắc hội ngộ này kèm theo dòng trạng thái: “Khoảnh khắc thân mật của hai em anh trên sân khấu". Cùng bức ảnh đó, Đan Trường chia sẻ: “Chuyện kể là tối qua anh Hai với anh Bo hát song ca trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Hai người phải thay đổi vị trí liên tục, đi tới đi lui một lát suýt chút "đánh nhau" trên sân khấu luôn". Đồng thời, giọng ca Chim trắng mồ côi khẳng định đây là một đêm diễn đáng nhớ đối với anh.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam khiến khán giả ngất ngây khi để Lam Trường - Đan Trường kết hợp trong ca khúc bất hủ của cuộc thi hoa hậu. Không ít người nói rằng họ luôn cạnh tranh nhau trên con đường âm nhạc, nhưng thực tế cả hai lại là đồng nghiệp thân thiết của nhau

Ảnh: BTC

Giải thích về việc hai "thần tượng" suýt đánh nhau trên sân khấu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay: "Mời hai anh kết hợp thì cả hai đều hào hứng và rất dễ thuơng. Chỉ có khó khăn là thời gian ráp bài bị đổi liên tục, phải theo lịch trình cuộc thi hoa hậu đã thay đổi vì Covid-19. Hai anh cũng thông cảm và hiểu cho chương trình, cố gắng tham dự với tinh thần trách nhiệm cao. Ở buổi tổng duyệt do anh Đan Trường kẹt một show đã ký trước không tham gia bàn bạc đường dây mọi thứ nên dù có trao đổi sau đó về đường catwalk, phối hát với anh Lam Trường thì lúc diễn sự tương tác các thí sinh chưa có ăn rơ lắm. Cụ thể, khi Lam Trường vừa hát vừa dẫn dắt thí sinh thì Đan Trường vẫn vừa hát vừa giao lưu với khán giả. Khi suýt đụng nhau hai anh giật mình. Đây cũng là một kỷ niệm thú vị".
Trong phần trình diễn này, đáng chú ý là ca khúc Gót hồng, mang đến không gian đầy ngọt ngào, tôn vinh nhan sắc thiếu nữ. Năm 1998, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trao vương miện cho Ngọc Khánh. Và bài hát này vinh dự vang lên trong giây phút đăng quang ở chương trình năm đó đã được định danh là “ca khúc của hoa hậu”. Nhờ công chúng yêu mến, Gót hồng trở thành bài hát gắn liền với cuộc thi nhan sắc lớn này, được “đo ni đóng giày” để tự hào mỗi khi nhắc về nét đẹp của người con gái Việt.

Màn kết hợp của các ca sĩ cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng để lại nhiều ấn tượng cho người xem

Ảnh: BTC

Tuy thời gian ra đời đã lâu nhưng âm nhạc của Gót hồng vẫn không lỗi thời nhờ cách phối nhạc mang đến sự mới mẻ. Tại sân khấu bán kết toàn quốc, những giai điệu thể hiện sự khát khao chinh phục hoài bão, ước mơ của các cô gái trẻ một lần nữa ngân lên với phần kết hợp từ cặp ca sĩ gạo cội. Lam Trường - Lam Trường thể hiện ca khúc da diết trên sân khấu đúng chất những người đàn ông lịch lãm. Bên cạnh đó, màn dàn dựng đầy ấn tượng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã góp phần giúp cho phần trình diễn trở nên thăng hoa hơn, tạo ấn tượng trong lòng người xem.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết chủ đề đêm bán kết năm nay là Việt Nam những điều kỳ diệu. Vì vậy, anh đã cất công tạo ra những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, mang giá trị ý nghĩa cao. Ngoài màn hội ngộ của cặp song ca Đan Trường - Lam Trường, phần kết hợp của Đinh Mạnh Ninh, Đông Hùng cùng dàn hoa hậu, á hậu trong liên khúc Mong ước bình thường - Việt Nam tử tế đã góp phần tôn vinh những chiến sĩ áo trắng, căng mình ngày đêm chống dịch ngoài tuyến đầu. Đồng thời, màn thể hiện của Hiền Thục - Bằng Kiều (Giọt nắng bên thềm - Hoa nắng), hay Uni5 (Thanh xuân của chúng ta), Á hậu Kiều Loan (Còn sống còn yêu)... cũng góp phần tạo nên một đêm diễn thăng hoa cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.