Demi Lovato khoe ảnh hạnh phúc bên tình trẻ

17/06/2020 19:32 GMT+7

Cựu ngôi sao Disney đang có mối quan hệ mặn nồng với người mẫu kém hai tuổi Max Ehrich và đang tính đến chuyện kết hôn.

Sau vụ sốc ma tuý nặng khiến tính mạng như nghìn cân treo sợi tóc vào năm 2018, Demi Lovato mới đây đã công khai danh tính bạn trai kém tuổi có tên Ehrich. Được biết, tình mới của cô năm nay 25 tuổi, là người mẫu tự do. Giọng ca Sorry not sorry đăng tải một bức ảnh mới trên tài khoản Instagram cá nhân với dòng chú thích vô cùng ngọt ngào: "Cuối tuần tuyệt vời tại sa mạc Joshua Tree với tình yêu của đời tôi". Nữ ca sĩ cho biết cô có mặt ở đây để thực hiện một dự án mới và được bạn trai hộ tống. Demi Lovato quyết định ở lại Joshua Tree để nghỉ dưỡng vì thích khung cảnh độc đáo của sa mạc này. "Cảm ơn anh vì khiến em hạnh phúc vô vàn. Em yêu những chuyến phiêu lưu cùng anh", Demi Lovato thổ lộ.
Max Ehrich là chàng trai đầu tiên Demi Lovato hẹn hò sau 4 năm chia tay với diễn viên Wilmer Valderrama. Cuối năm ngoái, cả hai được cánh săn ảnh bắt gặp xuất hiện bên nhau nhiều lần. Trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, nữ ca sĩ và Max Ehrich cách ly ở nhà của cô. “Họ thực sự hào hứng với mối quan hệ của mình và thích sống cùng nhau trong thời gian giãn cách xã hội để xem mọi thứ diễn ra thế nào”, một người tiết lộ. Theo Us Weekly, gia đình Demi Lovato rất yêu quý bạn trai mới của cô. Một nguồn tin thân thiết với ngôi sao 27 tuổi cho biết Ehrich thậm chí đã đi chọn nhẫn đính hôn và lên kế hoạch về chung nhà với bạn gái trong nay mai.
Demi Lovato hạnh phúc bên tình trẻ1

Demi Lovato đang hạnh phúc với bạn trai mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Để quên đi quá khứ nghiện ngập, Demi Lovato đã bán biệt thự nơi cô suýt chết 2 năm trước vì sốc ma túy ở khu Hollywood Hills thuộc Los Angeles (Mỹ) với giá 8,25 triệu USD (hơn 191,5 tỉ đồng), thấp hơn một chút so với 8,3 triệu USD (hơn 192,7 tỉ đồng) lúc vừa mới "tậu" năm 2016 sau thời gian dài mời chào nhưng không ai mua. Chủ nhân mới của bất động sản "khủng" này là Sam Jordan (28 tuổi), con trai của ông trùm bất động sản Wayne Jordan và nhà hoạt động Quinn Delaney. Hiện tại cựu ngôi sao Disney đã cai nghiện thành công và có cuộc sống tốt đẹp hơn trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.