Diễn viên Chi Bảo bất ngờ tuyên bố giải nghệ

29/05/2021 11:15 GMT+7

Diễn viên Chi Bảo xác nhận với Thanh Niên thông tin sẽ dừng sự nghiệp diễn viên. Anh gửi lời cảm ơn đến khán giả, đồng nghiệp và những người đã đồng hành với mình suốt thời gian qua.

Mới đây, diễn viên Chi Bảo gây bất ngờ khi thông báo kết thúc hoạt động nghệ thuật sau 25 năm. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép tôi nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà tôi may mắn có được trong đời".
Nói về nghiệp diễn, Chi Bảo bày tỏ anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được "vũ trụ gieo nhân duyên" để khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc. Nam diễn viên không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim.

Quyết định của Chi Bảo khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bất ngờ và tiếc nuối

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Anh gửi lời tri ân đến đồng nghiệp đã cùng gắn bó ở quãng thời gian anh làm diễn viên. Chi Bảo bộc bạch: "Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp, chúng ta đã có những tháng ngày đẹp nhất bên nhau, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Đó sẽ là những hình ảnh còn đọng mãi với thời gian". Bên cạnh đó, Chi Bảo cũng dành lời cảm ơn đến báo chí, truyền thông, những ê-kíp đã từng làm việc với mình, cảm ơn gia đình, người thân và đặc biệt là lời cảm ơn dành cho vợ Lý Thùy Chang đã hiểu và ủng hộ anh trong quyết định này.
Cuối bài viết, Chi Bảo mong gặp lại mọi người trong những chặng đường khác, còn những gì đã dành cho nhau sẽ còn mãi với thời gian. Liên hệ với Chi Bảo, anh xác nhận với Thanh Niên sẽ dừng sự nghiệp diễn viên. Chia sẻ về lý do quyết định giải nghệ, Chi Bảo nói rằng anh nghĩ đã đến lúc dừng lại. Bà xã Lý Thùy Chang cũng bày tỏ sự ủng hộ với quyết định của Chi Bảo: "Yêu thương chồng. Vợ luôn ủng hộ mọi quyết định của chồng vì vợ biết chồng luôn đúng".

Hình ảnh Chi Bảo trong Đồng tiền xương máu (phát sóng năm 1998)

Ảnh chụp màn hình

Dòng trạng thái của Chi Bảo lập tức thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả, nhiều người vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Một khán giả bày tỏ: "Em vẫn đang chờ đợi một vai diễn mới của anh, bất ngờ và tiếc nuối. Chúc anh luôn mạnh khỏe và thành công". Tài khoản khác bình luận: "Tạm biệt diễn viên Chi Bảo. Chúc anh tiếp tục thành công ở vai trò và công việc mới. Mãi nhớ về những vai diễn của anh". "Hơi buồn, nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn vì những vai diễn. Chúc bạn thành công trên con đường mới", một khán giả viết.

Diễn viên Chi Bảo trong Tình khúc bạch dương (lên sóng 2018), tác phẩm cuối cùng của anh trước khi giải nghệ

Ảnh: NVCC

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973 tại Vũng Tàu. Trước khi đến với phim ảnh, anh từng theo học Trường đại học Bách khoa TP.HCM. Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên tham gia cả sân khấu, truyền hình và điện ảnh. Dù ở vai diễn chính diện hay phản diện, Chi Bảo đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả.
Anh từng tham gia các bộ phim như Đồng tiền xương máu, Giao thời, Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối, Bến sông trăng, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí, Scandal: Hào quang trở lại... Ngoài phim ảnh, anh còn hoạt động kinh doanh và là người làm công tác xã hội. Hơn 10 năm qua, Chi Bảo khá tâm huyết với quỹ từ thiện Hiểu về trái tim.

Chi Bảo bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau 25 hoạt động nghệ thuật

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.