Diễn viên Mạc Văn Khoa lên tiếng về thông tin mua nhà 50 tỉ

06/03/2021 11:57 GMT+7

Mạc Văn Khoa phủ nhận chuyện mua cơ ngơi 50 tỉ mà Huy Khánh từng chia sẻ. Anh cho biết hiện tại vẫn đang ở nhà thuê.

Cách đây không lâu, Huy Khánh đăng tải vlog đến dự buổi tiệc thân mật với gia đình Mạc Văn Khoa. Tại đây, diễn viên Áo cưới thiên đường đã phần nào hé lộ cơ ngơi của đàn em. Anh tiết lộ: “Đây là nhà của diễn viên Mạc Văn Khoa, có diện tích khoảng 500m2 với giá trị khoảng 50 tỉ đồng. Bởi vì Khoa rất thân mới mời tôi tới và cho quay". Chưa dừng lại ở đó, khi gặp gỡ đàn em, Huy Khánh còn trêu chọc: “Khán giả nói bây giờ Khoa lên quá, mua nhà 50 tỉ đồng luôn". Nghe vậy, nam diễn viên Cua lại vợ bầu cho biết anh chỉ thuê nhà ở chứ chưa đủ kinh phí mua thì bị đàn anh ngắt lời: “Khoa có một cái tật là khiêm tốn. Ngày xưa em ấy cũng nói là thuê chung cư, nhưng sau này tôi biết là em ấy đã mua. Bây giờ em ấy nói chung cư ồn quá nên qua đây". 
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước cơ ngơi hoành tráng cũng như độ giàu có của diễn viên sinh năm 1992. Một tài khoản bình luận: “Anh Khoa từ một chàng trai thi Thách thức danh hài không có gì trong tay, giờ thì trong tay có biết bao nhiêu mà kể, nể anh ấy quá. Cố gắng hơn nữa anh nhé". Người xem khác bình luận: “Không ngờ mở quán bún đậu mà giàu nhanh vậy. Nhà đẹp mà nhiều đồ quá, dọn lại gọn gàng chút nữa là siêu đẹp luôn". Người xem khác bình luận thêm: “Tham gia showbiz mấy năm mà tài sản vài chục tỉ, đúng là thời tới cản không kịp".

Nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh vợ và con gái

Ảnh: FBNV

Mới đây, Mạc Văn Khoa đăng tải vlog mới kèm theo những chia sẻ liên quan đến việc sở hữu cơ ngơi trị giá 50 tỉ đồng gây xôn xao dư luận thời gian qua. Trong video, diễn viên quê Hải Dương tâm sự: “Anh Khánh qua đây quay rồi nói tôi mua nhà 50 tỉ đồng, nhưng thật ra tôi ở nhà thuê mọi người ơi. Làm mấy anh chị báo chí viết quá trời, nói tôi mua nhà. Sau đó, bố mẹ tôi gọi vào hỏi: “Sao con mua nhà mà không nói. Con mua nhà mà bố mẹ không hề biết luôn". Tôi vẫn ở nhà thuê mọi người ơi, tôi còn khổ, còn nghèo lắm. Bán bún đậu làm sao mua được nhà 50 tỉ chứ".
Mạc Văn Khoa gây chú ý khi tham gia Cười xuyên Việt 2015. Sau cuộc thi, với tính cách hài hước và nét diễn đặc trưng, anh nhanh chóng nhận được tình cảm của người hâm mộ. Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, diễn viên quê Hải Dương cho biết so với thời điểm mới vào nghề, cát-sê anh cao hơn nhiều song không muốn tiết lộ. Mạc Văn Khoa tâm sự: “Nói thật là trước khi làm nghệ thuật, 2 triệu một tháng tôi vẫn sống được nên nói không đủ sống thì cũng không có đâu. Tùy thôi, thu nhập ít thì mình chắt chiu lại, thu nhập nhiều thì mình thoải mái hơn. Nói thật thì bây giờ tôi có thể mua được nhà rồi, nhưng tôi chưa thích thôi. Tôi muốn dành phần tiền để kinh doanh, để bản thân có kinh tế, làm nghề tốt hơn”.
“Nếu như không có kinh tế bên ngoài thì số tiền của mình chủ yếu là đến từ nghệ thuật. Đôi lúc sẽ có những vai không hay, nhưng vì phải trang trải cuộc sống, mình vẫn phải nhận lời tham gia. Còn bây giờ có một nghề khác thì mình được lựa chọn, chắt lọc hơn”, Mạc Văn Khoa chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.