Diễn viên Ngân Quỳnh từng cãi lời mẹ, trốn nhà đi theo chồng Văn Chung

28/06/2020 19:57 GMT+7

Tham gia chương trình Tâm đầu ý hợp , nghệ sĩ Ngân Quỳnh và chồng xúc động nhớ lại chặng đường hôn nhân 33 năm đầy tình yêu nhưng cũng không kém phần sóng gió. Nữ diễn viên đã từng bị gia đình phản đối kịch liệt khi yêu Văn Chung.

Kể về chuyện tình yêu của mình và ông xã, diễn viên Ngân Quỳnh chia sẻ vợ chồng cô đã trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc, có những giai đoạn nói đến chỉ muốn rơi nước mắt. Tình yêu thuở thiếu thời của vợ chồng Ngân Quỳnh bị gia đình cô phản đối kịch liệt vì khi đó Ngân Quỳnh còn quá trẻ, lại đang có sự nghiệp rộng mở trước mắt. Văn Chung thì ở Huế xa xôi, trong tay chưa có bất kỳ thành tựu nào. Ngân Quỳnh bồi hồi nhớ lại: “Ngày mẹ tôi bắt gặp được lá thư tôi viết cho anh, bà vô cùng tức giận và ngăn cấm không cho tôi gặp anh nữa. Nhưng càng ngăn cấm thì hai đứa càng muốn đến với nhau. Tôi đã trốn mẹ để đi theo ông xã ra Huế”.

Vợ chồng Ngân Quỳnh - Văn Chung đã vượt qua rất nhiều thử thách để giữ lửa cho hôn nhân

Ảnh: Chụp màn hình

MC Đức Thịnh nhận xét chuyện tình của Ngân Quỳnh và Văn Chung có nhiều điểm tương đồng với bộ phim The Notebook. Nàng tiểu thư trong bộ phim đó cũng từng bỏ trốn gia đình để chạy theo tiếng gọi của con tim. Dù liên tục bị ngăn cấm nhưng họ đã vượt qua tất cả để đến được với nhau. Riêng Văn Chung không thể nào quên kỷ niệm anh liều mình bắt xe đi từ Huế vào Sài Gòn để gặp Ngân Quỳnh. Khi tìm được đến nhà Ngân Quỳnh, cả gia đình nữ diễn viên đều tỏ rõ thái độ không chào đón anh và còn đe dọa: “Bước vô một bước nữa là quýnh chết, không cho dẫn con tôi đi đâu cả”.
Từng vượt qua nhiều trắc trở để nên duyên vợ chồng nhưng Ngân Quỳnh thừa nhận cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã không phải lúc nào cũng sóng yên gió lặng. Như bao cặp đôi khác, lúc còn yêu thì mọi thứ đều màu hồng nhưng khi chính thức bước vào giai đoạn hôn nhân, Ngân Quỳnh và ông xã đã phải đối mặt với rất nhiều khủng hoảng. Đã có lúc Ngân Quỳnh không thể chịu đựng nổi mà quyết định bỏ về nhà với mẹ. “Bản thân tôi là người miền Nam, anh là người Huế. Nội chuyện ăn uống thôi cũng đã khác nhau. Thứ hai còn khác biệt về cách sống, đúng một năm là cảm thấy không hợp và văng ra liền”, Ngân Quỳnh bộc bạch. Nữ diễn viên Về nhà đi con tưởng chừng như đã không thể nào cứu vãn cuộc hôn nhân của mình nhưng chính sự chân thành và bền bỉ của ông xã đã thuyết phục chị quay trở lại.
Diễn viên Ngân Quỳnh từng cãi lời mẹ, trốn nhà đi theo chồng Văn Chung

Tập 6 của chương trình Tâm đầu ý hợp còn có sự tham gia của vợ chồng diễn viên Cao Minh Đạt

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đây, ông xã của Ngân Quỳnh từng thú nhận anh không phải là trụ cột kinh tế gia đình. Chính bản thân Ngân Quỳnh cũng đã từng tủi thân vì chồng mình không quán xuyến được công việc tài giỏi như bao người khác. Tuy nhiên, càng về sau, nữ diễn viên càng hiểu được tâm tư của ông xã. Ngân Quỳnh quan niệm rằng: “Cả chồng lẫn vợ không ai có thể giỏi hết được, nếu vậy thì thế giới này hạnh phúc dễ dàng quá rồi. Ông trời vốn luôn thích tạo ra những điều trái ngang để xem mình có thể phấn đấu được hay không”.
Hiện tại, Ngân Quỳnh và ông xã Văn Chung đã có 33 năm hôn nhân mặn nồng. Xuất hiện trên sóng truyền hình, Ngân Quỳnh và chồng vẫn dành cho nhau ánh mắt yêu thương và những cử chỉ ấm áp. Ngân Quỳnh còn tiết lộ sau 33 năm cưới nhau, cô vẫn lưu tên chồng trong điện thoại là “Anh yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.