Diệp Bảo Ngọc mở màn 'Vietnam Junior Fashion Week'

31/10/2020 10:14 GMT+7

Diệp Bảo Ngọc , Lan Khuê, Hương Giang... là những nghệ sĩ được tin tưởng giao vai trò quan trọng tại Vietnam Junior Fashion Week 2020.

Trong show diễn của nhà thiết kế Vũ Việt Hà, Diệp Bảo Ngọc gây bất ngờ khi được chọn làm gương mặt mở màn. Dù bận rộn với việc kinh doanh và các dự án phim ảnh nhưng nữ diễn viên vẫn rất hào hứng tham gia tuần lễ thời trang lần này. Xuất hiện trên sàn diễn với hình ảnh nữ tính khi diện áo dài cách tân trong bộ sưu tập Hoa Tây Bắc, người đẹp tự tin sải bước trong sự cổ vũ của khán giả dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô có màn trình diễn ấn tượng cùng các mẫu nhí đến từ Xuan Lan’s Academy, tạo dấu ấn cho bộ sưu tập. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh xuất hiện đầy quyến rũ cùng với bé Thỏ, con gái của siêu mẫu Xuân Lan trên sàn diễn khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Trương Quỳnh Anh tự tin trình diễn cùng con gái siêu mẫu Xuân Lan

Ảnh: Team Kiếng Cận

Các sinh viên Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng mang đến bộ sưu tập Save Dalat với 3 phần khác biệt liên kết tạo nên một câu chuyện hoàn chỉnh.
Trong khi đó, gương mặt vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân là siêu mẫu Lan Khuê. Tái xuất sàn thời trang sau thời gian lập gia đình và sinh con, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 nhanh chóng lấy lại vóc dáng và ngày càng đẹp mặn mà. Bên cạnh đó, kinh nghiệm có được từ nhiều năm đi diễn giúp chân dài hoàn thành tốt vai trò kết màn lần này cùng mẫu nhí.

Sau khi sinh con, Lan Khuê nhanh chóng tái xuất trên sàn diễn, ghi dấu ấn khi được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" cho vai trò kết màn

Ảnh: Team Kiếng Cận

Show diễn của thương hiệu Rabity được mở màn với bài hát I love you family do Hoàng Bách song ca cùng con gái. Đặc biệt hơn, đây cũng là bài hát mà bé Mèo - con gái nam ca sĩ tự sáng tác để tặng cho cả gia đình yêu thương của mình. Sau đó, mẫu nhí Livia - một học trò của siêu mẫu Xuân Lan mở đầu show diễn trong vai trò first-face với thần thái đầy tự tin. Trong khi đó Hoàng Bách và cả gia đình cùng nhau catwalk, khép lại show diễn trong vai trò vedette.

Hương Giang sải bước trên sàn diễn giữa ồn ào bị antifan "tấn công"

Ảnh: Team Kiếng Cận

Bộ sưu tập cuối cùng trong ngày đầu tiên của Vietnam Junior Fashion Week Thu Đông 2020 đến từ thương hiệu Thái Nguyễn. Lần đầu tiên tham gia chương trình, Thái Nguyễn mang đến bộ sưu tập Dorothy với màu sắc chủ đạo vàng, hồng, đen. Hoa hậu Hương Giang cùng mẫu nhí Trịnh Khánh Ngọc là hai gương mặt được chọn để khép lại show diễn. Người đẹp xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục lộng lẫy cùng thần thái quyền lực. Bỏ qua ồn ào liên quan đến việc bị antifan chỉ trích, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh tự tin sải bước trên sàn diễn, tạo nên cái kết đẹp cho sự kiện lần này.
Vietnam Junior Fashion Week sẽ tiếp diễn song song cùng với Vietnam Runway Fashion Week trong ngày 31.10 với nhiều nhà thiết kế và người mẫu đình đám tham gia. Qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, công nghệ tương tác và mapping 3D từ First Interactive Technology một lần nữa giúp chủ đề Rừng của tuần lễ thời trang kép trở nên sống động hơn. Với thông điệp nhân văn là bảo vệ rừng, bảo vệ cuộc sống của con người khỏi bão lũ, Xuân Lan mong muốn mọi người hãy chung tay để gìn giữ trái đất ngày càng xanh và tươi đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.