Diva Hồng Nhung cùng 2 con về đến Việt Nam sau 5 tháng kẹt ở Mỹ

31/07/2020 06:21 GMT+7

Diva Hồng Nhung cùng hai con đáp chuyến bay về nước sau 5 tháng kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19. Cả ba mẹ con sẽ trải qua 14 ngày ở nơi cách ly tập trung tại Quảng Ninh.

Tối 29.7, trên trang cá nhân, Diva Hồng Nhung đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình và hai con chuẩn bị vào khu cách ly sau khi từ Mỹ về Việt Nam. Kèm với đó, nữ Diva viết: "Nhà Bống - Tôm - Tép xin kính chào ông bà, họ hàng, bạn bè. Chúng con đã vượt qua hành trình về tới Việt Nam. Hiện xin được cám ơn từ xa (vì đang ở chỗ cách ly), vì sự quan tâm, động viên thương mến quý báu suốt những ngày qua". 
Trong hình ảnh đăng tải, khi đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, Hồng Nhung và các con đều đeo khẩu trang, mặc đồ bảo hộ kín từ đầu đến chân. Được biết, hiện Hồng Nhung và hai con Tôm - Tép đang được cách ly 14 ngày tại doanh trại quân đội ở Uông Bí, Quảng Ninh.

Diva Hồng Nhung cập nhật dòng trạng thái và chia sẻ những hình ảnh đầu tiên sau khi trở về cùng 2 con từ Mỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết khi hoàn thành 14 ngày cách ly theo đúng quy định, cô sẽ nhanh chóng trở lại với sân khấu. “Ngày 16.8, mẹ Bống sẽ lên sân khấu Nhà hát lớn trong chương trình Áo Lụa Hà Đông do Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam tổ chức. Rất mong được gặp gỡ những khán giả đầu tiên sau chặng cách ly xã hội dài nhất từ trước tới nay”, Hồng Nhung chia sẻ.
Dòng trạng thái của giọng ca Em ơi Hà Nội phố nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ mọi người. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Bằng Kiều, Thanh Lam, Quang Linh, Mỹ Linh, Đức Tuấn… đã gửi lời chúc mừng đến Hồng Nhung khi cô đã được về Việt Nam. Ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ: “Chúc mừng cả nhà đã về Việt Nam an toàn. Chúc cả nhà mạnh khỏe và bình an”. “Chúc mừng ba mẹ con, mong gặp lại thật sớm”, Đức Tuấn nhắn nhủ. Ca sĩ Đoan Trang bình luận: "Chúc mừng cả nhà bác Bống đã về tới Việt Nam".

Ba mẹ con Hồng Nhung mặc kín đồ bảo hộ khi lên máy bay về Việt Nam

Ảnh: FBNV

Trước đó, hồi đầu năm 2020, Diva Hồng Nhung cùng các con sang Mỹ thăm người thân, dự định ở trong 2 tuần nhưng không may bị kẹt lại bởi tình hình phức tạp của dịch Covid-19. Trong những ngày ở Mỹ, Hồng Nhung và các con hạn chế ra ngoài, gần như chỉ ở trong biệt thự. Nữ ca sĩ và hai bé Tôm -Tép đều bày tỏ rất nhớ và mong sớm được về Việt Nam. Nữ ca sĩ đã gửi đơn đăng ký lên lãnh sự quán Việt Nam ở Mỹ để được về bằng chuyến bay nhân đạo. Đến đêm 27.7, Hồng Nhung và các con về đến Việt Nam tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh).

Siêu mẫu Minh Tú cũng được về Việt Nam sau gần 5 tháng mắc kẹt tại Bali (Indonesia) vì dịch Covid-19

Ảnh: FBNV

Ngoài Hồng Nhung, Minh Tú cũng vừa trở về Việt Nam hôm 29.7.  Nữ siêu mẫu bị mắc kẹt ở Bali (Indonesia) trong gần 5 tháng qua. Vừa đáp chuyến bay về Việt Nam, Minh Tú bày tỏ sự xúc động và cảm ơn Tổ quốc. Cô viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn và mang ơn Tổ quốc rất nhiều. Khoảnh khắc tiếp viên trưởng chuyến bay thông báo chuẩn bị hạ cánh cho đến thời khắc bánh xe máy bay lăn trên đường băng của sân bay Cần Thơ và bài hát "Hello Việt Nam" quen thuộc mà hãng bay hay mở cất lên, Tú thật sự xúc động và hạnh phúc nhiều lắm mọi người ơi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.