Đoàn phim Trung Quốc bị tố đánh người dã man, tuyên bố có tiền làm gì cũng được

12/07/2021 21:18 GMT+7

Ngày 12.7, tin tức đoàn làm phim Tử xuyên đánh đập người khác không rõ lý do được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội Weibo. Theo phía nạn nhân, ê-kíp không chỉ hành hung mà còn thái độ thách thức ‘Có tiền làm gì cũng được’.

Trên Weibo, một dân mạng (gọi tắt là A) đã tố cáo đoàn làm phim Tử xuyên bỗng dưng đánh đập bạn của mình không lý do, đính kèm bài viết là loạt ảnh và video bằng chứng. A kể tình huống xảy ra khi A đang cùng bạn đi đến một địa điểm thăm quan thì vô tình bắt gặp một nhóm fan đang đứng đợi thần tượng trước xe. Lúc bấy giờ, nhân viên ê-kíp Tử xuyên bất ngờ xuất hiện và xảy ra xô xát với người hâm mộ. A và bạn cũng bị cuốn vào vụ ẩu đả. 
Phía đoàn làm phim Tử xuyên không hề cho phía A có cơ hội trình bày, đã lao vào đánh. Sau khi ra tay, nhân viên còn yêu cầu các fan và A phải xóa video quay lại cảnh bạo lực vừa rồi, còn dọa sẽ tiếp tục đánh người hâm mộ lần sau. Thậm chí, ê-kíp Tử xuyên còn ngang nhiên tuyên bố họ có tiền nên không sợ bất cứ điều gì. Thái độ ngạo mạn của đoàn làm phim Tử xuyên khiến A vô cùng bức xúc.

Đoàn làm phim trong ngày khai máy (ảnh dưới) và trong video đánh đập fan

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Bài đăng tố ê-kíp Tử xuyên đánh người nhanh chóng dấy lên làn sóng chỉ trích kịch liệt. Tuy nhiên, đoàn làm phim vẫn chưa lên tiếng (tính đến tối 12.7). Nhiều dân mạng mắng chửi các nhân viên của Tử xuyên có hành vi xấu xí, đáng lên án, tồi tệ… Không ít bình luận kêu gọi các nhân viên đánh người phải lên tiếng xin lỗi. Một số ý kiến yêu cầu các bên liên quan nên có động thái phản hồi, thay vì cố gắng im lặng cho qua chuyện. Dù vậy, vẫn có một bộ phận khán giả cho rằng mọi chuyện có thể là hiểu lầm, nên đợi ê-kíp giải thích.
Trước khi vướng lùm xùm bạo lực trên, một tài khoản ẩn danh trên mạng còn tố môi trường làm việc của đoàn làm phim Tử xuyên rất tệ. Tuy nhiên, độ tin cậy của những lời tố giác này không cao vì chẳng rõ nguồn gốc.

Các diễn viên Tử xuyên trên phim trường

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ngoài ra, bộ phim cũng gây tranh cãi bởi quy tụ một dàn sao Hoa ngữ và nhà làm phim lắm thị phi. Ngoài Lưu Vũ Ninh, hai nam diễn viên chính còn lại của Tử xuyênTrương Minh ÂnDương Húc Văn đều có “phốt” nặng.
Giữa năm ngoái, Trương Minh Ân gây sốc vì lộ tin nhắn “xúi giục” và “dàn cảnh” cho tình mới Hồ Băng Khanh hãm hại bạn gái cũ Từ Lộ. Còn “Quách Tĩnh” Dương Húc Văn thì bị mất điểm vì đời tư bê bối, ăn chơi trác táng. Anh còn dính đến lùm xùm nữ diễn viên Nhậm Kiều rơi từ khách sạn xuống đất tử vong. Trong khi đó, đạo diễn Tử xuyên là Kim Sa, người đứng sau bộ phim truyền hình dở nhất Trung Quốc 2020 - Lôi đình chiến tướng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.