Đông Nhi gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn sau hơn hai tháng sinh con

18/01/2021 11:19 GMT+7

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng rạng rỡ xuất hiện ở buổi khai mạc Tuần lễ điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP.HCM.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng nhau tham gia sự kiện về phim điện ảnh Nhật Bản tại Việt Nam cùng với sự hiện diện của đại diện Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, báo chí và khán giả. Đáng chú ý, Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, thần thái xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. Đây là lần đầu tiên Đông Nhi cùng ông xã xuất hiện tại một sự kiện sau hơn hai tháng sinh con gái Winnie. 

Đây là lần đầu tiên giọng ca Cho em một lần yêu công khai góp mặt tại một sự kiện sau hơn hai tháng sinh con

Ảnh: NVCC

Góp mặt tại buổi lễ khai mạc, Đông Nhi tự tin diện đầm ôm sát cũng như khoe khéo vai trần gợi cảm. Hơn thế nữa, việc lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn của giọng ca Vì ai vì anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong khi đó, Ông Cao Thắng vẫn trung thành với những thiết kế vest lịch lãm cùng tông màu với bà xã.
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ: "Chúng tôi thấy rất vinh dự khi cùng có mặt tại sự kiện ngày hôm nay. Cả hai vợ chồng đều dành nhiều tình cảm với nước Nhật và từng có nhiều dịp đến với đất nước xinh đẹp này. Một năm qua do ảnh hưởng dịch bệnh, chúng tôi cũng như nhiều người không thể đến đây được nhưng thông qua những tác phẩm nghệ thuật khiến chúng tôi cảm thấy đỡ xa cách".

Đông Nhi tự tin diện trang phục gợi cảm bên ông xã

Ảnh: BTC

Được biết, Đông Nhi là nữ ca sĩ quen thuộc với Nhật Bản khi cô từng đến đây biểu diễn trong một chương trình lớn và đưa vào MV của mình những hình ảnh của xứ sở hoa anh đào.
Chuyện tình gần 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Tháng 10.2020, nữ ca sĩ sinh con gái đầu lòng đặt tên là Ông Yên Nhi. Cả hai cũng thoải mái khoe ảnh cận mặt con trên mạng xã hội và những khoảnh khắc vui đùa của con gái cùng các bạn bè thân thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.