Đông Nhi khoe bụng bầu tháng cuối với trang phục xuyên thấu

13/10/2020 19:37 GMT+7

Vào đúng dịp sinh nhật của Đông Nhi , nữ ca sĩ quyết định tung bộ ảnh táo bạo khoe bụng bầu với trang phục trong suốt. Trong khi đó, Ông Cao Thắng lại viết một tâm thư khá dài dành cho bà xã và con gái.

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng "gây sốt" khi tung bộ ảnh táo bạo nhưng cũng không kém phần tình tứ. Bộ ảnh được chụp theo phong cách tối giản trong studio khi nữ ca sĩ Đông Nhi đang ở những tháng cuối thai kì. Sau khi công bố, bộ ảnh đã nhận được hơn 300.000 lượt yêu thích và hơn 2.000 bình luận chúc mừng từ khán giả và đồng nghiệp. 

Ảnh: NVCC

 

Bộ ảnh được đăng tải vào đúng dịp sinh nhật của Đông Nhi. Cô viết trên trang cá nhân: "Sinh nhật năm nay vô cùng đặc biệt với mẹ vì không chỉ có ba mà còn có thiên thần nhỏ sắp chào đời. Mong cô gái bé nhỏ của ba mẹ sẽ thật khoẻ mạnh, an yên. Yêu thương con vô bờ bến"

Ảnh: NVCC

Trong bộ ảnh, Đông Nhi vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ vì thần thái "sang chảnh" cùng nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ. Nữ ca sĩ quyết định diện những bộ váy trong suốt khoe bụng bầu "vượt mặt"

Ảnh: NVCC

Ở một góc chụp khác, giọng ca Xin anh đừng tiếp tục khoe đường cong gợi cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Mặc dù sắp "lâm bồn", Đông Nhi vẫn tham gia nghệ thuật khi quyết định vác bụng bầu 7 tháng để tham gia MV của Ngô Kiến Huy

Ảnh: NVCC

Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng đã viết một tâm thư khá dài trải lòng về bà xã và con gái. Đầu tiên, anh dành lời cảm ơn đến Đông Nhi: "Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với ba, như hơn 10 năm nay vẫn vậy, đó là ngày sinh nhật của mẹ con. Mẹ đã ở bên ba trong suốt thời gian qua, đã biến ba thành một người đàn ông của hiện tại và trao cho ba một trách nhiệm lớn lao. Ba chỉ muốn nói một lời cảm ơn và chúc mừng sinh nhật mẹ con, vì những gì đã qua và cả một hành trình phía trước"

Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ thể hiện tình cảm và sự biết ơn với Đông Nhi khi cô chấp nhận đồng hành cùng anh trong suốt 10 năm. "Không từ ngữ nào nói hết được tình yêu và sự tự hào ba dành cho mẹ. Ba nghĩ mình đã nhìn thấy và hiểu hết về mẹ trong suốt hơn 10 năm bên nhau, cho đến khi ba thấy mẹ có con. Ba vẫn luôn ngưỡng mộ sự dũng cảm, nỗ lực và mạnh mẽ của mẹ trong suốt những năm lăn lộn cùng nhau xây dựng sự nghiệp, nhưng đó chẳng là gì khi ba nhìn cách mẹ đón nhận trách nhiệm vĩ đại này", Ông Cao Thắng tâm sự

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, Ông Cao Thắng cũng thừa nhận ngay khi nhận được tin sắp lên chức bố, anh đã nghĩ hàng loạt cái tên của con gái để đặt cho con mình mặc dù thời điểm đó cả hai vẫn chưa biết là bé trai hay bé gái. Ông xã Đông Nhi chia sẻ: "Ngay từ khi mẹ nói rằng con sẽ đến, ba đã lên một danh sách dài những cái tên cho con. Thật kỳ lạ là khi đó dù chẳng biết con sẽ là một cô bé hay một cậu nhóc, trong đầu ba mẹ chỉ bật ra những cái tên của con gái thôi. Ba... tắc tịt khi nghĩ tên con trai. Vậy nên khi nhận trên tay kết quả siêu âm, ba chỉ biết mỉm cười hạnh phúc và thầm thì: “Đúng là duyên số”

Ảnh: NVCC

Phần cuối của tâm thư, Ông Cao Thắng không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ đã hỗ trợ cả hai trong suốt thời gian vừa qua. Dòng chia sẻ tình cảm và chân thành của nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Họ liên tục gửi lời chúc phúc đến cả hai và hy vọng Đông Nhi sẽ "mẹ tròn con vuông"

Ảnh: NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.