Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắp đón con gái đầu lòng

02/07/2020 13:37 GMT+7

Vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiết lộ họ sắp chào đón con gái đầu lòng. Nhiều lời chúc mừng của bạn bè, khán giả đã được gửi tới gia đình nhỏ của cặp sao.

Sáng 2.7, ca sĩ Đông Nhi đăng trên trang cá nhân video buổi tiệc thân mật tại nhà ở TP.HCM với sự xuất hiện người thân gia đình hai bên và một số fan thân thiết. Thông qua video, vợ chồng nữ ca sĩ cũng bật mí giới tính con đầu lòng. "Mấy tháng qua nhận được quá nhiều câu hỏi từ mọi người rồi, hôm nay đã có câu trả lời nhé. Quá yêu gia đình luôn chơi hết mình này", cô viết.
Cả gia đình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng tham gia trò chơi để tìm ra giới tính của em bé. Cụ thể, chị gái nữ ca sĩ đã chuẩn bị 12 quả trứng, sơn hai màu xanh và hồng lên chúng, trong đó chỉ có một quả trứng sống. Ông Cao Thắng phải đập từng quả trứng lên trán để tìm ra đáp án. Quả trứng sống có màu hồng là bé gái, ngược lại, quả trứng sống có màu xanh là bé trai.
Sau một vài quả trứng màu xanh là trứng đã luộc, nam ca sĩ quyết định chọn một quả màu hồng. Kết quả, Ông Cao Thắng đập vỡ quả trứng màu hồng khiến anh bất ngờ và ôm chầm lấy bà xã Đông Nhi. Cặp vợ chồng trẻ vui mừng và hạnh phúc khi biết được sắp chào đón một "tiểu công chúa". Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Giới tính gì thì cũng là bảo bối của ba. Ngôi nhà có 2 bảo bối". 

Ông Cao Thắng hạnh phúc ôm chầm lấy Đông Nhi khi biết tin cô mang thai con gái đầu lòng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip, mẹ Đông Nhi cho biết mong có cháu gái vì quan niệm "ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng". Còn bố của nữ ca sĩ đùa rằng thích cháu trai để thêm "bạn nhậu". Tuy nhiên, gia đình cho biết không đặt nặng chuyện con trai hay con gái, chỉ mong em bé khỏe mạnh và hạnh phúc.
Sau khi đoạn clip được đăng tải, bạn bè và người hâm mộ được dịp gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi cả hai chuẩn bị có một cô con gái đầu lòng. Một tài khoản bình luận: "Chúc mừng hai anh chị. Chúc chị và bé thật mạnh khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé". "Em chúc mừng anh chị sắp chào đón một tiểu công chúa xinh đẹp, đáng yêu. Nhìn gia đình hạnh phúc cũng thấy vui lây", một khán giả chia sẻ.

Đông Nhi hiện đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ

Ảnh: Chụp màn hình

Hiện Đông Nhi mang thai ở tháng thứ sáu. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong quá trình thai nghén lên mạng xã hội. Nhan sắc và thần thái tươi tắn của Đông Nhi khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ông Cao Thắng vẫn luôn là người đồng hành bên cạnh chăm sóc cho vợ bầu. Nhờ sinh hoạt điều độ và tinh thần thoải mái, Đông Nhi vẫn giữ được sắc vóc rạng ngời ở tháng thứ 6 của thai kì. Mới đây, cô còn đi hát và nhảy cực sung tại một buổi biểu diễn ở trường học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.