Đông Nhi mặc bikini khoe bụng bầu

23/06/2020 13:24 GMT+7

Đông Nhi khoe ảnh mặc bikini trong chuyến du lịch biển cùng ông xã Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ đã tăng cân và có phần tròn trịa hơn trước.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng kể từ khi về chung một nhà. Mới đây, cô tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi đăng tải ảnh mặc bikini khoe bụng bầu ở tháng thứ 5 của thai kỳ lên mạng xã hội. Được biết, nữ ca sĩ đang tận hưởng chuyến du lịch cùng với chồng.
"Đang giai đoạn hơi tăng cân nên mẹ có ngại ngùng, nhưng con vui, ba mẹ cũng vui. Chúng ta là một gia đình, một gia đình là chơi hết mình", Đông Nhi viết. Bài đăng của cô nhanh chóng nhận về gần 400.000 lượt thích sau thời gian ngắn cùng hàng trăm bình luận từ khán giả. Thông qua hình ảnh này có thể thấy rằng Đông Nhi tròn trịa hơn trước. Gương mặt của cả hai cũng thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn trong thời gian đón chờ con đầu lòng.
Đông Nhi tự tin mặc bikini khi mang bầu ở tháng thứ 51

Đông Nhi tự tin khoe bụng bầu.

ẢNH: FBNV

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen "có cánh" cho giọng ca Bad boy bởi nhan sắc rạng rỡ ở tháng thứ 5 của thai kỳ: "Từ lúc có chồng thấy Đông Nhi càng rạng rỡ, đẹp hơn hồi con gái nhiều", "Giai đoạn mang thai rất vất vả, chị hãy cố gắng và luôn giữ nụ cười như vậy nhé", "Cái bụng cưng quá chị ơi, chúc chị và em bé khỏe mạnh nha", "Cô Nhi tăng cân vẫn xinh như thiên thần", "Nhìn ảnh này thấy anh chị đúng là tướng phu thê, giống nhau lắm luôn", "Bầu mà dễ thương quá Nhi ơi, chúc cả gia đình khỏe mạnh"...
Đông Nhi tự tin mặc bikini khi mang bầu ở tháng thứ 52

Đông Nhi hiện đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

ẢNH: NVCC

Cuối tháng 4 vừa qua, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chia sẻ tin vui có thai với khán giả và nhận được nhiều lời chúc phúc. Cả hai đều vui mừng, hồi hộp chờ đợi từng ngày để đón chào thành viên mới. Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có thời gian 10 năm bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Nữ ca sĩ được cầu hôn vào tháng 7.2019, sau đó, hôn lễ của cả hai được tổ chức tại Phú Quốc vào tháng 11.2019 với sự tham dự của hai bên gia đình và đông đảo nghệ sĩ là bạn bè thân thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.