Bà bầu Đông Nhi được dàn trai đẹp hộ tống dự sự kiện

27/06/2020 14:48 GMT+7

Ở tháng thứ 5 của thai kỳ, Đông Nhi vẫn rạng rỡ đến với buổi họp báo ra mắt web-drama Kẻ săn tin của Minh Hằng. Cô được các chàng trai của nhóm Uni5 hộ tống chu đáo và trò chuyện rôm rả cùng các nghệ sĩ.

Chiều 26.6, Đông Nhi không ngại “vác” bụng bầu đến chúc mừng Minh Hằng ra mắt phim Kẻ săn tin. Nữ ca sĩ diện đầm dài trắng nền nã, phom dáng rộng khéo giấu bụng. Mang thai 5 tháng, nhan sắc và thần thái tươi tắn của Đông Nhi khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Dù không có ông xã Ông Cao Thắng “tháp tùng” nhưng Đông Nhi được cả dàn học trò cưng của nhóm Uni5 chăm sóc vô cùng chu đáo.
Đông Nhi cho biết cô rất hân hạnh khi được hỗ trợ Minh Hằng trong web drama Kẻ săn tin (Ảnh: ĐPCC)

Đông Nhi cho biết cô rất hân hạnh khi được hỗ trợ Minh Hằng trong web-drama Kẻ săn tin

Ảnh: ĐPCC

Sự xuất hiện của Đông Nhi khiến cho Minh Hằng vô hạnh phúc và cảm kích. Được biết, Đông Nhi sẽ đóng một vai cameo (khách mời) trong web-drama Kẻ săn tin. Đông Nhi chia sẻ: “Bản thân Nhi rất vui khi nhận được lời mời của chị Minh Hằng trong dự án Kẻ săn tin. Mình luôn mong chờ các nghệ sĩ sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng gửi tặng đến quý vị khán giả. Vì vậy, Nhi luôn sẵn hỗ trợ hết mình những gì mình có thể”.
 Xuất hiện cùng các học trò Uni5, Đông Nhi cho biết cô được dàn trai cưng hộ tống từ phim ra đến đời thực (Ảnh: Facebook Đông Nhi)

Xuất hiện cùng các học trò Uni5, Đông Nhi cho biết cô được dàn trai cưng hộ tống từ phim ra đến đời thực

Ảnh: Facebook Đông Nhi

Đông Nhi cũng tiết lộ Minh Hằng là một người cực kỳ nghiêm túc và khó tính trong công việc. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho rằng đó là điều cần thiết để Minh Hằng có thể làm chủ tốt dự án của chính cô. “Đây là một dự án phim quy tụ rất nhiều người, mọi chuyện cần phải được sắp xếp, đồng nhất rõ ràng. Vì vậy cần phải là một người có tinh thần thép, cực kì nghiêm túc và chuyên nghiệp mới có thể dẫn dắt một dự án có quy mô như thế này”, Đông Nhi khen ngợi Minh Hằng.
Đông Nhi vinh dự được ngồi ở vị trí trung tâm bên cạnh Minh Hằng, Khả Ngân và Jun Phạm (Ảnh: ĐPCC)

Đông Nhi vinh dự được ngồi ở vị trí trung tâm bên cạnh Minh Hằng, Khả Ngân và Jun Phạm

Ảnh: ĐPCC

Minh Hằng và Đông Nhi là những nghệ sĩ đồng trang lứa nổi lên từ phong trào nhạc pop tuổi teen. Sau nhiều năm quen biết, Minh Hằng và Đông Nhi vẫn giữ được tình chị em thân thiết. Trong buổi họp báo phim, Đông Nhi được ưu ái ngồi ở vị trí hàng ghế đầu ngay giữa màn hình lớn của rạp chiếu. Cô trò chuyện rôm rả với Minh Hằng, Khả Ngân và Jun Phạm. Nhờ sinh hoạt điều độ và tinh thần thoải mái, Đông Nhi vẫn giữ được sắc vóc rạng ngời ở tháng thứ 5 của thai kì. Mới đây, cô còn đi hát và nhảy cực sung tại một buổi biểu diễn ở trường học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.