Dương Triệu Vũ chia sẻ vụ Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay trên sân khấu

29/07/2020 11:50 GMT+7

Trong tập 2 chương trình Ngôi sao đương thời , Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ mang đến câu chuyện chưa bao giờ được kể.

MC Thanh Bạch chia sẻ cảm thân cảm thấy lo lắng khi khách mời là Đàm Vĩnh Hưng, bởi vì nam ca sĩ đã tham gia rất nhiều talkshow, cũng đã chia sẻ về cuộc đời nhiều lần trước khán giả. “Không biết mình sẽ nói chuyện gì với nhau đây?”, MC Thanh Bạch đặt ngay một câu hỏi lớn dành cho Mr. Đàm. “Từ trước đến giờ chưa có buổi talkshow nào mà vấn đề được đặt ra một cách lạ lùng thế này cả”, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ. Nam ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi đến giờ này vẫn còn nhận được những tràng pháo tay yêu thương đến từ khán giả. Ngoài 50% là sự nỗ lực của bản thân, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận 50% còn lại là nhờ có người soi lối chỉ đường - đó là Tổ nghiệp của mình.

MC Thanh Bạch rơi nước mắt khi giới thiệu Đàm Vĩnh Hưng

Ảnh: BTC

Khi MC Thanh Bạch hỏi quyết định chuyến hướng từ nhạc trẻ sang Bolero, Mr. Đàm cho biết giai đoạn hát nhạc trẻ anh gào thét dữ lắm, rồi khi nghe thông tin một số phụ huynh cấm con của mình nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ quyết định phải lấy lòng người lớn bằng những bản nhạc xưa. Nói về những thị phi ngoài đời thường, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: “Hưng là con người, Hưng cũng biết đau, rồi còn gia đình đình và những người thân thiết khi nhìn thấy Hưng đón nhận những lời lẽ đó từ rất nhiều phương tiện khác nhau… Cho nên Hưng phải cho những người thân yêu của mình, cho những khán giả của mình, các fan của mình thấy được câu trả lời đanh thép nhất… Đó là lý do vì sao Hưng luôn luôn có những cuộc chiến với tất cả những thị phi, nếu Hưng sai thì Hưng có thể quỳ xuống xin lỗi. Còn nếu không thì phải để cho Hưng nói vì sao Hưng lại phản ứng như vậy… Có lẽ những điều đó đã tạo nên một Đàm Vĩnh Hưng không trộn lẫn, một Đàm Vĩnh Hưng được chương trình xếp vào Ngôi sao đương thời”.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình xuất phát từ số âm

Ảnh: BTC

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ mình xuất phát từ con số âm trong nghề, không quen biết và phải tự thân vận động. Nhìn lại quá khứ anh không nghĩ mình có thể đi được quãng đường như vậy để có ngày hôm nay. Đặc biệt nam ca sĩ gửi lời cám ơn đến “cánh tay thần thánh”, một cánh tay vẫn gầy guộc suốt mấy chục năm qua, đến nay vẫn gầy guộc đã giúp đỡ anh từ những ngày đầu lập nghiệp - đó là nghệ sĩ Hoài Linh. "Anh đem em ra khỏi con số 0, và em bắt đầu được tập đếm số 1, số 2 và rất nhiều như ngày nay", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Thanh Bạch tiếp lời: "Và gom những con số 0 đó giờ đứng đằng sau số 1", khiến nam ca sĩ gật gù thích thú.
Đến phần xuất hiện của khách mời đặc biệt - nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm mới bật mí chính anh là người đã “xúi” Dương Triệu Vũ đi hát sau một lần nghe Vũ hát karaoke. “Em bị chửi biết bao nhiêu vì lúc đó anh Hoài Linh không cho Vũ đi hát”, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi hội ngộ Dương Triệu Vũ trong chương trình

Ảnh: BTC

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng thừa nhận rất ngưỡng mộ Đàm Vĩnh Hưng, nên đã cố gắng hát sao cho giống Mr. Đàm từ những ngày đầu. Dương Triệu Vũ còn thể hiện một đoạn trong ca khúc Khóc cho người đi theo phong cách Đàm Vĩnh Hưng làm khán giả phải ngạc nhiên vì quá giống.
Kể kỷ niệm khó quên, Dương Triệu Vũ chia sẻ về lần Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công bằng hơi cay trên sân khấu, tưởng chừng như phải hủy show vì sự cố thì Đàm Vĩnh Hưng bằng bản lĩnh của mình vẫn hát đến cuối chương trình. Em trai Hoài Linh xúc động: "Kỷ niệm mà em nhớ nhất về anh Hưng là tại thành phố San Jose, đêm diễn còn có Mỹ Tâm, Hồng Ngọc... Anh Hưng bị tấn công trên sân khấu, sau đó chạy vào cánh gà. Ngay lúc đó em cầm một cái khăn màu trắng lau cho anh Hưng liền. Ảnh đứng cách em nửa mét, mắt Vũ vẫn chảy nước mắt ra bởi cay chịu không nổi. Tôi nói anh Hưng thôi thôi không hát nữa hủy show đi về, để các đồng nghiệp hát thay. Ai ở đó cũng đinh ninh một điều anh Hưng sẽ về luôn rồi đó. Tuy nhiên ổng chạy vô trong thay đồ tắm rửa make up lại cho bớt đỏ con mắt. 30 phút sau ổng ra hát một tiếng đồng hồ. Anh Hưng dạy cho tôi một điều rằng không bao giờ biết lùi bước là gì. Một khi đã đứng trên sân khấu là chiến tới chết. Đó là điều Vũ tôn trọng người anh của mình".
Được biết sự việc xảy ra năm 2010, và phải mất 2 năm Đàm Vĩnh Hưng mới trở lại Mỹ. Nam ca sĩ từng chia sẻ với Thanh Niên: "Ngay lúc người ta hại mình tôi có cảm giác căm tức và đau đớn lắm. Nhưng thời gian trôi qua đến giờ tôi có thể nói lời tha thứ. Ngay cả những người liên quan cũng vậy. Điều mà tôi buồn nhất là tại sao người Việt chúng ta không bảo vệ nhau để cùng tốt hơn mà làm những chuyện như vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.