Diễn viên 'Tiệc trăng máu' đeo khẩu trang ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ góp giọng

P.C.Tùng
P.C.Tùng
28/07/2020 17:43 GMT+7

Bom tấn Việt Tiệc trăng máu vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt phim vào chiều 28.7 tại TP.HCM. Tại sự kiện, các diễn viên đeo khẩu trang và hé lộ thêm phim có sự tham gia bất ngờ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Là bom tấn Việt quy tụ dàn diễn viên "siêu sao" hàng đầu Việt Nam, Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh làm nhà sản xuất) thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả ngay từ khi mới công bố dự án. Chiều 28.7, ê kíp đoàn làm phim đã tổ chức buổi họp báo tiết lộ thêm nhiều bất ngờ thú vị còn đang được ê kíp sản xuất "ém hàng".

Sau khi bịt kín mặt, dàn diễn viên tháo khẩu trang ra để chụp ảnh quảng bá phim

Ảnh: Lotte

Sự kiện có sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh, các diễn viên Thái Hòa, Thu Trang, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn.
Vì lý do cách ly tự nguyện sau khi trở về từ Đà Nẵng, Kaity Nguyễn giao lưu với báo chí qua kết nối mạng (video call). Nữ diễn viên chia sẻ tình hình sức khỏe vẫn ổn định và tiếc nuối khi bỏ lỡ lần hội ngộ với dàn bạn diễn "bạc tỉ".

Kaity Nguyễn giao lưu với báo giới thông qua video call vì cô vừa từ Đà Nẵng trở về nên phải tự cách ly

Ảnh: Lotte

Tại sự kiện, đoàn phim Tiệc trăng máu tung ra phiên bản mới của trailer với một giọng nam bí ẩn ở cuối đoạn phim. Dù chỉ vang lên trong một giây ngắn ngủi nhưng tiếng "Alo" lập tức được phát hiện thuộc về nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ về sự tham gia lần này của Đàm Vĩnh Hưng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có phần góp giọng trong bộ phim cùng một dàn nhân vật nổi tiếng khác. Những bất ngờ này sẽ được ê kíp bộ phim giữ bí mật tới phút chót để đem lại sự thích thú cho khán giả.
Trước đó, Mỹ Tâm cũng được các "mọt phim" khám phá sẽ tham gia góp giọng thông qua một cuộc điện thoại từ nhóm bạn thân đang ăn tiệc trong phim.

Ê kíp diễn viên toàn những tên tuổi có thực lực của điện ảnh Việt

Ảnh: Lotte

Bên cạnh công bố thông tin về màn cameo giọng, poster chính thức của bộ phim cũng được lộ diện. Poster của Tiệc trăng máu thể hiện bối cảnh bữa ăn mang không khí sang trọng quý phái với những món ăn thượng hạng nhưng có phần thiếu đi sự thân mật.

Poster chính thức của phim

Ảnh: Lotte
Các gương mặt trong poster thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng, từ khoái chí, bất ngờ cho đến giận dữ, khiến cho người xem khỏi thắc mắc không biết bí mật bên trong chiếc điện thoại là gì. Poster của Tiệc trăng máu cũng hé lộ những màu sắc diễn xuất mới lạ của dàn diễn viên được bảo chứng thực lực.

Từ trái sang: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang tại sự kiện

Ảnh: Lotte

Chia sẻ trong buổi họp báo, nữ diễn viên Thu Trang chia sẻ: "Việc đóng Tiệc trăng máu là trải nghiệm độc nhất vô nhị khiến tôi rất "sướng". Khi được làm việc với các diễn viên càng nghiêm túc, càng cố gắng, càng chuyên nghiệp bao nhiêu thì tôi càng sướng bấy nhiêu. Diễn xuất và tương tác của các diễn viên khác đã giúp tôi hoàn thiện nhân vật của mình".
Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng nhận xét Tiệc trăng máu là bộ phim khiến ê kíp "sướng" đúng nghĩa khi sở hữu điều kiện sản xuất tốt nhất trong 10 bộ phim anh từng thực hiện. Dàn diễn viên có thời gian được cùng chung sống, tập luyện để tạo nên kết nối thân mật giữa các nhân vật. Bối cảnh, lịch quay, thậm chí là các món ăn cho diễn viên cũng được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, không khí vui vẻ hòa đồng được duy trì giữa các diễn viên ngôi sao, tạo ra môi trường hoàn hảo để chuẩn bị cho vai diễn.

Thái Hòa trong phim

Ảnh: ĐPCC

Cảnh bàn tiệc trong phim, trước khi có trò chơi oái ăm phải công khai các cuộc điện thoại gọi đến

Ảnh: ĐPCC

Kaity Nguyễn của Em chưa 18 tiếp tục đóng vai tình nhân của Kiều Minh Tuấn trong Tiệc trăng máu

Ảnh: ĐPCC

Nội dung của Tiệc trăng máu xoay quanh một buổi tiệc tân gia, nơi ban đầu là một cuộc gặp gỡ bạn bè ấm cúng nhưng về sau lại là nơi vạch trần những bí mật kinh hoàng. Qua trò chơi công khai tất cả bí mật trong điện thoại, những mối quan hệ tình bạn và tình thân tưởng như hoàn hảo giữa những người tham gia đã bị lột trần sự thật cay đắng đằng sau. Tiệc trăng máu dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 28.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.