Thiện Nhân bị hack Fanpage, đăng tin gây hiểu lầm với Phương Mỹ Chi

28/07/2020 10:26 GMT+7

Phía Thiện Nhân đã làm việc với cơ quan chức năng khi Fanpage bị hacker chiếm đoạt. Đồng thời, anh trai giọng ca nhí tiết lộ đã liên hệ với mẹ Phương Mỹ Chi thông báo tình hình, tránh gây hiểu lầm.

Chia sẻ với Thanh Niên, anh trai Thiện Nhân cho biết Fanpage của nữ ca sĩ bị mất quyền kiểm soát những ngày qua. Điều đó khiến gia đình không khỏi lo lắng bởi sợ người chiếm đoạt lợi dụng trục lợi hoặc đăng thông tin sai. Sau khi hack xong, người này thay đổi số điện thoại là số của chị Thư, mẹ Phương Mỹ Chi. Khi tôi thấy số quen, tôi có liên lạc để thông báo tình hình, tránh chuyện hai bên hiểu nhầm với nhau", anh trai Thiện Nhân nói. 
“Tôi biết rằng nếu có người book show thì họ sẽ gọi điện qua số điện thoại trên Fanpage. Vì vậy, tôi cũng có nhắn chị Thư nếu có ai gọi thì thông báo giúp mình tình hình hiện tại. Còn bên tôi cũng đăng thông tin để mọi người biết và ít tương tác với Fanpage đó. Chúng tôi cũng làm việc với cơ quan chức năng. Hiện tại, hacker chỉ đang trục lợi cá nhân là chính, chứ chưa muốn hại mình. Còn nếu muốn hại mình, đăng những thông tin phản động thì sẽ bị ảnh hưởng. Chúng tôi lường trước vấn đề này nên đã báo với bên công an. Hiện tại bé Nhân đang ở trường để dốc sức cho kỳ thi tốt nghiệp lớp 12 nên cũng không biết gì nhiều”, anh trai Thiện Nhân chia sẻ thêm.

Hiện tại, Thiện Nhân đang dành thời gian cho việc ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng

Ảnh: TL

Thiện Nhân gây chú ý khi giành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Em được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và đời tư sạch sẽ. Vì cùng độ tuổi nên không ít lần học trò Cẩm Ly bị đặt lên bàn cân so sánh với Phương Mỹ Chi. Nói về vấn đề này, giọng ca nhí khẳng định bản thân không áp lực. Em bày tỏ quan điểm: “Vì tất cả chúng em đều đi chung một niềm đam mê, mỗi người đều có một nét riêng, cái hay riêng và cũng đều nhận được nhiều tình cảm của các cô chú, anh chị khác nhau. Mỗi người sẽ có một sở thích âm nhạc khác nhau nên khi nghe tụi em hát, việc so sánh là điều không thể tránh khỏi”.
Dù bận rộn với hoạt động ca hát song Thiện Nhân vẫn ưu tiên cho việc học. Em luôn sắp xếp thời gian để không bị trùng lặp. Đa số những chương trình em tham gia hay những show diễn đều nhận vào ngày cuối tuần hoặc hè để né lịch học chính ở trường. “Nhưng thỉnh thoảng vẫn có những chương trình rơi trúng lịch học và sau đó em phải mượn sách vở bạn để chép bài và xem lại bài học hôm đó. Kế hoạch hàng đầu của em bây giờ là cố gắng hoàn thành tốt học kỳ còn lại và những kỳ thi sắp tới. Sau đó, em tiếp tục học để nâng cao kiến thức âm nhạc cũng như là theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình”, học trò Cẩm Ly tiết lộ thêm.
Được biết trước Thiện Nhân, không ít sao Việt bị hack, giả mạo tài khoản với mục đích trục lợi. Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà... đều gặp phải sự cố này. Thậm chí, đạo diễn Namcito còn bị kẻ xấu mạo danh sau khi chiếm đoạt Facebook, kêu gọi bạn bè anh chuyển khoản với số tiền 100 triệu đồng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.