Emily Hồng Nhung 'đọ sắc' với thí sinh gây sốt tại Hoa hậu chuyển giới

22/10/2020 21:40 GMT+7

Gặp gỡ Mộng Thường, một trong những gương mặt đẹp nhất nhì cuộc thi đình đám của cộng đồng LGBT tại Việt Nam, Emily Hồng Nhung bày tỏ ấn tượng và gửi lời chúc cô sẽ giành được ngôi vị cao nhất mùa giải năm nay.

Mới đây, Mộng Thường (tên thật Lê Hải Đăng) gây chú ý khi xuất hiện tại PMU - cuộc thi dành cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Diện thiết kế váy xòe nữ tính, chân dài sinh năm 1995 tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu Emily Hồng Nhung. Được biết Mộng Thường đang là thí sinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi ghi danh tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen Vietnam 2020. Ứng viên ghi điểm bởi vẻ đẹp phi giới tính, vừa quyến rũ, vừa cuốn hút. Bên cạnh đó, việc sở hữu chiều cao nổi bật 1,75m cùng kinh nghiệm trình diễn có được sau nhiều năm làm người mẫu giúp thí sinh gốc Kiên Giang được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Nhan sắc cuốn hút của Mộng Thường, ứng viên nổi bật tại Miss International Queen Vietnam 2020

Ảnh: NVCC

Vốn là người có tình cảm đặc biệt cho cộng đồng LGBT, Emily Hồng Nhung dành thời gian đến tham gia chương trình. Cô chọn chiếc váy đỏ với những đường cắt xẻ táo bạo để tôn làn da trắng cùng lợi thế hình thể gợi cảm. Tại sự kiện, Emily Hồng Nhung đã lựa chọn Mộng Thường và Gia Kỳ để tham gia giới thiệu bộ sưu tập mới. Bản thân mỹ nhân 9X tiết lộ rất ấn tượng trước nhan sắc của chân dài sinh năm 1995 và gửi lời chúc Mộng Thường sẽ giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Trong khi đó, Emily Hồng Nhung diện thiết kế cắt xẻ táo bạo, xuất hiện cùng dàn trai đẹp sáu múi

Ảnh: NVCC

Cô chia sẻ: "Những người trong cộng đồng LGBT luôn khiến tôi dành sự ngưỡng mộ. Vì xung quanh tôi đa số là các bạn trong cộng đồng, ai cũng có những góc khuất và câu chuyện về cuộc sống đầy khó khăn để sống đúng với giới tính của mình. Đặc biệt là những bạn chuyển giới, họ còn trải qua những đau đớn về thể xác nên tôi cực kỳ ngưỡng mộ và hi vọng rằng xã hội sẽ có những cái nhìn cởi mở hơn vì họ thật sự rất tài năng và can đảm".
Hiện tại, Emily Hồng Nhung vừa hoạt động giải trí, vừa kinh doanh thời trang. Cô đồng hành nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế, từng thiết kế trang phục cho Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, Hoa hậu Liên Lục địa 2018 Karen Gallman...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.