Hoa hậu Emily Hồng Nhung diện áo tắm gợi cảm

Thành Long
Thành Long
07/08/2019 16:55 GMT+7

Top 9 Hoa hậu Du lịch quốc tế 2016 gây ấn tượng bởi hình thể nóng bỏng, quyến rũ khi thực hiện bộ ảnh bikini chào hè.

Mới đây, Emily Hồng Nhung gây chú ý khi tung bộ ảnh diện áo tắm nóng bỏng. Người đẹp lựa chọn những thiết kế cắt xẻ táo bạo, màu sắc rực rỡ phù hợp với ngày hè. Cô kết hợp với loạt phụ kiện như mũ rộng vành, hoa tai bản to… để thêm phần ấn tượng. Emily Hồng Nhung sở hữu đôi chân dài, vòng eo “con kiến" với số đo 86-59-95.
Trong loạt ảnh mới, Emily Hồng Nhung tự tin tạo dáng táo bạo, khoe đường cong cơ thể mà không gây phản cảm. Chính loạt phụ kiện giúp cô tái hiện không khí của ngày hè. Chẳng những là một hoa hậu, người đẹp còn là một nữ doanh nhân có tư duy hiện đại. Vì vậy, cô luôn ý thức việc giữ gìn vóc dáng, thường xuyên dành thời gian tập luyện kết hợp với ăn uống khoa học để có được hình thể như mong muốn.

Emily Hồng Nhung khoe chân dài cùng hình thể nóng bỏng trong bộ ảnh mới

Ảnh: NVCC

Dù bận rộn với công việc song cô vẫn dành thời gian tập luyện để có được hình thể chuẩn

Ảnh: NVCC

Để thực hiện bộ ảnh ngay giữa lòng thành phố, người đẹp sinh năm 1992 cùng ê-kíp vận chuyển hàng trăm ký cát trắng, xây dựng bối cảnh biển đầy chân thật. Chính điều đó giúp cô tự tin hơn khi pose dáng, tạo nên những bức ảnh đẹp.
Chia sẻ về dự định sắp tới, Emily Hồng Nhung cho biết bên cạnh hoạt động nghệ thuật, hoạt động kinh doanh, cô vẫn đau đáu lời hứa quay trở lại thăm các em nhỏ tại mái ấm mồ côi ở quận 6, TP.HCM. Người đẹp tiết lộ đây là nơi cô tới lui thường xuyên để thăm hỏi, hỗ trợ các em. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1992 bày tỏ mong muốn các nhà hảo tâm có thể đồng hành cùng cô trong dịp Tết trung thu sắp tới.

Người đẹp vận chuyển hàng trăm ký cát về để tạo không gian biển giữa lòng thành phố

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.