Fan phấn khích khi nghe tin BTS rục rịch trở lại

27/04/2021 15:43 GMT+7

Khuya 26.4, BigHit Music bất ngờ nhá hàng single sắp tới của BTS mang tên Butter . Người hâm mộ đang rất háo hức trước sự trở lại lần này của nhóm.

Theo BigHit Music, Butter là ca khúc tiếng Anh thứ hai của BTS sau Dynamite và thuộc thể loại dance pop. Bài hát được miêu tả là “tràn ngập sức hút độc đáo của BTS”. Single này dự kiến sẽ ra mắt vào lúc 1 giờ chiều 21.5 (giờ địa phương) thông qua các nền tảng âm nhạc kỹ thuật số toàn thế giới. Người hâm mộ cũng có thể sở hữu phiên bản đĩa cứng của Butter ở các cửa hàng tại Hàn Quốc và quốc tế.
Trên các tài khoản mạng xã hội của BigHit Music, bài viết về Butter nhanh chóng gây chú ý lớn, thu hút hàng ngàn và thậm chí là gần 1 triệu lượt tương tác. Tính đến trưa 27.4, trên Twitter BigHit Music, bài cập nhật về Butter đạt hơn 850.000 lượt yêu thích và khoảng 40.000 bình luận. Còn tại Facebook, video nhá hàng Butter cũng “lôi kéo” được hơn 120.000 tương tác và khoảng 7.000 ý kiến phản hồi.
Phần lớn dân mạng đều bày tỏ sự phấn khích: “Hóng lần trở lại sắp tới của BTS quá”, “Tôi chắc chắn đây sẽ là một bài hát thật hay và ý nghĩa”, “BTS sẽ không bao giờ khiến fan thất vọng”… Một số khán giả còn nhận xét Butter có thể đem đến một mùa hè sôi động và “càn quét” các bảng xếp hạng nhạc số toàn cầu thời gian tới. 

Fan kỳ vọng vào ca khúc mới Butter của BTS

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Thông tin về dự án mới Butter của BTS được truyền thông trong và ngoài nước cập nhật nhanh chóng. Đồng thời, không ít trang báo quốc tế cũng kỳ vọng Butter sẽ thành công như Dynamite. Bên cạnh đó, vài trang tin còn dự đoán single Butter sẽ đóng vai trò “mở đường” cho nhóm tung album vào tháng 6.
BTS đang là sao Hàn thực hiện nhiều hoạt động có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Các chàng trai đến từ Hàn Quốc đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ xứ kim chi đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 nhiều tuần liền. Đặc biệt, nhóm được xuất hiện trong danh sách ứng cử viên giải Grammy và tham gia lễ trao giải đình đám.
Ngoài ra, BTS còn tích cực tham gia hoạt động xã hội như trở thành diễn giả đặc biệt trong cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc, kêu gọi chống phân biệt chủng tộc và kỳ thị người gốc Á... Mới đây, những chủ nhân hit Dynamite được chọn trở thành đại sứ toàn cầu của hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.