G.Ducky, Duy Andy 'quẩy' tung sân khấu

29/01/2021 12:47 GMT+7

Tối 28.1, hai học trò của huấn luyện viên Karik là G.Ducky và Duy Andy đã khiến toàn bộ khán giả bùng nổ với những bản hit từng khiến cộng đồng mạng phát cuồng.

Kể từ sau chương trình Rap Việt, G.Ducky và Duy Andy mới trở lại cùng một sân khấu. Trong sự kiện diễn ra tối 28.1 tại Poc Poc, nếu như Duy Andy (Trần Nhật Duy) làm nóng bầu không khí cùng Mây mer, Vạn sự khởi đầu nan, thì Á quân Rap Việt 2020 G.Ducky bùng nổ lớn với các ca khúc Đôi mắt, Blocked Tiền nhiều để làm gì.
Tại chương trình, Duy Andy cho thấy độ "máu lửa" và khả năng làm chủ sân khấu chuyên nghiệp. Anh trình diễn hết mình, bùng nổ cảm xúc nhưng cũng không quên giao lưu với khán giả bên dưới. Được biết, Duy Andy chỉ học rap được 4 tháng và đi thi Rap Việt. Vì thế, sự trưởng thành của anh khi biểu diễn nhận được nhiều lời khen ngợi. Đáng chú ý, nam rapper sinh năm 1998 cũng vừa đón sinh nhật vài ngày trước. Uớc mong tuổi mới, anh hi vọng: "Ráng làm điều mình chưa thể. Ráng hài lòng người chưa mê. Ráng cố thêm một chút vì mấy ai kiếm được tiền từ đam mê".

Duy Andy là số ít thí sinh được cả bốn huấn luyện viên đạp nút chọn tại vòng Chinh phục Rap Việt. Dừng chân tại vòng Bứt phá, Duy Andy tâm sự rằng việc đi tới vòng 3 nằm ngoài sức tưởng tượng

ẢNH: BTC

Trong khi đó, G.Ducky hoàn toàn chinh phục khán giả bởi cách chơi chữ đầy thâm thuý và "sâu cay". G.Ducky khiến những người có mặt phát cuồng bởi phong thái biểu diễn cuốn hút. Anh được fan ưu ái dành cho cái tên "quái vật" vì chính lối rap mang hơi thở hiện đại và tư duy hiếm có của thế hệ trẻ mới.
Chưa ra sản phẩm ngay như nhiều đồng nghiệp, G.Ducky lý giải đã dành thời gian về thăm gia đình và nghỉ ngơi thật xứng đáng. Đồng thời, anh cũng muốn lấy lại cảm xúc và có thêm nhiều ý tưởng mới hơn khi đã bung hết toàn bộ năng lượng ra với tất cả những chất xám trong suốt hành trình Rap Việt. Á quân điển trai hứa với fan thời gian tới sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa với các dự án hợp tác với không chỉ các rapper.

G.Ducky thu hút khán giả với cách rap độc đáo, vẻ ngoài lạnh và gu ăn mặc chất.

ẢNH: BTC

Về mối quan hệ trong team Karik, G.Ducky bật mí nhóm chat của anh em Rap Việt vẫn còn hoạt động. Nhưng vì công việc khác nhau, mỗi người một nơi và không phải lúc nào cũng gặp nhau nên rất mong đợi cơ hội đi mua sắm, tập luyện và cùng ngồi với nhau chia sẻ những bài nhạc. "Những giây phút đó thật sự chỉ đơn thuần là nghệ thuật và niềm vui", anh bộc bạch.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.