Gia đình tiết lộ tình trạng nghệ sĩ Thương Tín: 'Luôn đòi về vì sợ tốn tiền'

26/02/2021 13:52 GMT+7

Đang ở bệnh viện chăm sóc cho nghệ sĩ Thương Tín, vợ và mẹ vợ của nam diễn viên tâm sự biết tin ông đột quỵ tối qua và sáng nay (26.2) đã có mặt tại phòng bệnh để trực tiếp chăm sóc ông.

Thông tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, nhập viện cấp cứu tối 25.2 thu hút sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ. Tại bệnh viện nơi nam nghệ sĩ đang cấp cứu, các bác sĩ cho hay Thương Tín đã tỉnh, đang được chăm sóc y tế để theo dõi thêm về tình trạng sau đột quỵ.
Mẹ vợ của diễn viên Biệt động Sài Gòn cũng có mặt ở bệnh viện cùng con gái. Bà cho biết trước đó nam diễn viên đã bị bệnh nhưng khi từ sau Tết thì phát bệnh nặng hơn. "Giờ ông ấy chỉ mở mắt nói chuyện xíu, mệt rồi nằm lại. Ổng tỉnh lại là đòi về vì sợ tốn tiền, giờ cuộc sống khó khăn nên cũng sợ lắm. Lúc Thương Tín được đưa tới đây, bệnh viện không làm giấy tờ được vì không có người nhà. Tối qua gia đình ở Phan Rang nghe tin là chạy vô luôn. Hồi Tết Thương Tín đã bị bệnh rồi, có những lúc đi vệ sinh không kiểm soát luôn. Gia đình cũng khó khăn, vợ con thì ở quê, Thương Tín sợ ở đây lỡ có chuyện gì cũng không có ai. Lúc đột quỵ may mà có những người ở nhà trọ đem vô đây", bà chia sẻ.

Vợ Thương Tín: 'Ảnh kêu không sống được, muốn về nhà'

Mẹ vợ Thương Tín kể thêm trong thời gian một mình bươn chải ở Sài Gòn, Thương Tín nhiều lần bị ngã xe vì chân tay yếu. Ông chủ yếu đi diễn, hát ở một số sự kiện kiếm thêm thu nhập. Làm được tiền, nam nghệ sĩ gửi về cho con gái dưới quê vì: “Thương Tín thương con nhỏ lắm, đi đóng phim có tiền, bạn bè cho cũng dành dụm rồi gửi về cho con". 
Khi hay tin, nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Kim Cương, nghệ sĩ Hạnh Thúy đã có mặt tại bệnh viện để hỏi thăm tình hình sức khỏe diễn viên Thương Tín.

Diễn viên Thương Tín đột quỵ, giới nghệ sĩ tìm cách liên lạc người nhà

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, kịch nói, ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn. Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp…
Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái trẻ, kém ông 32 tuổi. Nhiều năm nay, ông ở trọ một mình trong căn phòng chưa đầy 20m2 ở quận 12 (TP.HCM), hằng ngày mưu sinh, bươn chải để kiếm tiền nuôi vợ con tại Phan Rang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.