Gwyneth Paltrow bị chỉ trích khi kêu khổ trong mùa dịch Covid-19

11/05/2021 19:39 GMT+7

Gwyneth Paltrow cho biết cô phải dùng rượu 7 ngày mỗi tuần để chống chọi với cảm giác bị nhốt trong phòng kín.

Mới đây, Gwyneth Paltrow đã có những chia sẻ chân thật về cuộc sống của mình trong bối cảnh Covid-19 hoành hành dữ dội ở Mỹ thông qua chương trình Smartless podcast. "Tôi uống rượu 7 đêm một tuần khi cách ly xã hội, làm pasta (mì ống) và ăn bánh mì. Tôi hoàn toàn đi chệch đường ray", nữ diễn viên bộc bạch. Gwyneth Paltrow khẳng định rằng bản thân biết rượu không tốt cho sức khỏe nhưng vẫn tiếp tục sử dụng. Người đẹp tiết lộ: "Tôi yêu whisky và có công thức rượu mang tên Buster Paltrow được đặt theo tên của người ông vốn thích whiskey. Tôi uống 2 ly whiskey pha với xi-rô cây phong và nước cốt chanh mỗi đêm". Sao phim Iron Man thậm chí còn hút thuốc sau khi uống rượu.
Gwyneth Paltrow bị chỉ trích khi kêu khổ trong mùa dịch Covid-19

Gwyneth Paltrow bị nhận xét là làm quá vấn đề khi cho biết cô thường xuyên uống rượu trong thời gian cách ly xã hội.

Ảnh: Getty images

Ngày 10.5, tờ The Guardian đăng tải bài viết có tiêu đề "Gwyneth Paltrow suy sụp tinh thần và phải ăn bánh mì khi cách ly. Bạn có ngạc nhiên không?" với nội dung châm biếm rằng Gwyneth Paltrow "đang nỗ lực để chứng minh rằng người nổi tiếng cũng gặp khó khăn như người bình thường trong đại dịch". Nhật báo của Anh còn kêu gọi độc giả trải lòng về những khó khăn mà họ đã gặp khi dịch Covid-19 bùng nổ để chứng minh Gwyneth Paltrow đang làm quá vấn đề.
Tài khoản Dana Wessel viết: "Tôi đã phải mất đi công việc mà mình yêu thích và chia xa vợ. Thế nhưng cũng thật tiếc khi biết cô phải ăn bánh mì, Gwyneth". Cư dân mạng Ruth R. Hopkins nức nở: "Covid-19 đã giết chết bố của tôi". Tác giả Kate Bevan bình luận: "Không được gặp mẹ lần cuối khi bà qua đời năm ngoái là một trải nghiệm đau buồn. Nhưng bạn biết đó, Gwyneth 'sống sót' qua đại dịch kinh hoàng bằng cách ăn bánh mì". Tuy nhiên vẫn có nhiều khán giả bênh vực nữ diễn viên, cho rằng mỗi người đều có cảm xúc, suy nghĩ và cách đối phó của riêng mình đối với dịch Covid-19.
Gwyneth Paltrow sinh năm 1972 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Mẹ cô - bà Blythe Danner là diễn viên nổi tiếng trong khi cha cô - ông Bruce Paltrow là đạo diễn kiêm nhà sản xuất ở Hollywood. Gwyneth Paltrow lần đầu diễn xuất trong bộ phim High (1989) do chính cha cô "cầm trịch". Từ đó, người đẹp gây dựng tên tuổi qua loạt tác phẩm bao gồm Seven, Emma, Sliding Door, A Perfect Murder, Shakespeare in Love, Shallow Hal, Sky Captain and the World of Tomorrow... Thế nhưng mãi đến khi Iron Man ra rạp năm 2008, Gwyneth Paltrow mới được khán giả quốc tế biết đến nhiều.
Theo Fox News, Gwyneth Paltrow tuyên bố cô sẽ ít nhận hợp đồng đóng phim và tập trung hơn vào thương hiệu Goop của mình. Quyết định này của người đẹp xuất phát từ việc cô từng bị Harvey Weinstein - ông chủ của hãng phim Miramax gạ gẫm khi đóng phim tình cảm Emma (1994). Năm 2017, Gwyneth Paltrow đã cùng những sao nữ khác như Angelina Jolie, Rosanna Arquette, Katherine Kendall, Judith Godrèche, Dawn Dunning và Tomi-Ann Roberts... tố cáo Harvey Weinstein trên tờ New York Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.