Hà Thanh Xuân tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ cùng Quang Lê

29/11/2020 10:55 GMT+7

Trong đêm nhạc Yêu mãi ngàn năm tối 28.11, nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân được dịp hội ngộ cùng tri kỷ Quang Lê sau nhiều năm xa cách. Cả hai hòa giọng trong những ca khúc trữ tình.

Trong đêm nhạc trữ tình với chủ đề Yêu mãi ngàn năm, Quang Lê và nữ ca sĩ hải ngoại là hai giọng ca dẫn dắt cảm xúc xuyên suốt chương trình. Diện trang phục áo dài nền nã, Hà Thanh Xuân đã mở đầu chương trình bằng loạt ca khúc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của cô với khán giả yêu nhạc: Một lần dang dở, Qua cơn mê, Trả lại em màu tím, Liên khúc xót xa - Thôi, Kỷ niệm trong tôi, Phận tơ tằm... Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ sinh năm 1988 được dịp hội ngộ cùng tri kỷ Quang Lê. Cả hai cùng hòa giọng qua loạt ca khúc: Duyên kiếp, Cỏ úa, Tình bơ vơ...
Ngoài "chiêu đãi" khán giả bằng những ca khúc sâu lắng, ngọt ngào, Hà Thanh Xuân đã chia sẻ chân thành về "mối lương duyên" cùng nam ca sĩ Quang Lê. Theo nữ ca sĩ, cả hai đã quen biết nhau từ lâu, Quang Lê vừa là người bạn, người anh, người tri kỷ và là người đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian ở Việt Nam vừa qua. Được biết, Hà Thanh Xuân có dịp về Việt Nam hồi đầu năm. Tuy nhiên, vì dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, cô vẫn chưa thể sang Mỹ như dự kiến.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân song ca ăn ý như cặp tình nhân

Ảnh: BTC

Suốt đêm nhạc khán giả nhiều lần chứng kiến các khoảnh khắc tình tứ của hai nghệ sĩ

Ảnh: BTC

Trong thời gian ở quê nhà, nữ ca sĩ học hỏi thêm nhiều điều, được đàn anh Quang Lê chỉ bảo nhiều thứ. Đặc biệt, chia sẻ kỷ niệm vui cùng tri kỷ Quang Lê, cô cho biết nam ca sĩ rất nhiệt tình, thường xuyên dạy cô hát, thậm chí qua điện thoại. Đến nỗi, có lần vì mải mê chỉ tập hát mà anh bị... cháy cả nồi cá kho. Sắp tới, cả hai dự định sẽ có nhiều sự hợp tác trong sản phẩm âm nhạc để dành tặng khán giả.
Dù đêm nhạc diễn ra khá khuya, nhưng những người hâm mộ Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã ở lại đến phút cuối để dành tặng những bó hoa tươi thắm và giao lưu cùng họ, vì đây là lần đầu tiên cả hai cùng đứng chung trên sân khấu, cũng như là dịp hiếm hoi mà nữ ca sĩ hải ngoại về nước biểu diễn.
Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại TP.HCM, từng đoạt giải tư Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005. Cô sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm nay. Năm 2017, cô từng về Việt Nam đảm nhận vai cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga trong liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.