Hari Won bật mí những lần 'nói dối' chồng trên sóng truyền hình

09/07/2020 20:00 GMT+7

Hari Won tiết lộ về sở thích mặc đồ đôi của Trấn Thành khi tham gia Quý ông đại chiến . Cô cũng hài hước tiết lộ nhiều điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân của cả hai.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Quý ông đại chiến hé lộ đoạn teaser tập 11 với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ gồm Hương Giang, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc cùng khách mời Hoàng Phương. Ngay khi xuất hiện, các khách mời không ngại chia sẻ quan điểm của mình trước câu hỏi từ MC Thành Trung: “Một người đàn ông thích mặc màu hồng thì trong mắt bạn sẽ như thế nào". Hương Giang cho hay: “Tôi nghĩ rằng người đàn ông mặc màu gì không quan trọng. Nếu như anh ta toát lên khí chất của một quý ông thì anh ta mặc màu hồng hay bất kỳ màu sắc nào nữ tính thì cũng thấy anh ấy menly. Phải tự tin lắm, đàn ông lắm thì mới dám mặc màu hồng".

Hương Giang không "e ngại" với chàng trai mặc đồ màu hồng

Ảnh: Chụp màn hình

Sau chia sẻ của Hương Giang, Thành Trung bất ngờ nhận ra mình cũng đang mặc một chiếc áo màu hồng. Nam MC lên tiếng: “Tôi không biết tôi đàn ông như thế nào, nhưng câu trả lời nằm ở chỗ vợ tôi và nằm ở chỗ hai con sinh đôi của tôi". Chia sẻ này của anh khiến khán giả trong trường quay bật cười. Trong khi đó, Lê Hoàng Phương cho rằng người đàn ông mặc màu hồng dễ thương, dễ gần. Đồng thời, người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nói thêm: “Sẽ rất là ấn tượng khi nhìn thấy một người đàn ông mặc đồ màu hồng".

Dàn người đẹp có những chia sẻ thú vị về tình yêu trong Quý ông đại chiến

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp tục chương trình, MC Thành Trung quay sang hỏi Hari Won về cách mặc đồ của cô và Trấn Thành. Không ngần ngại, giọng ca Hương đêm bay xa cho biết ông xã luôn là người chủ động để cả hai mặc đồ đôi. Hari Won tiết lộ: “Ví dụ tối nay tôi hẹn với chồng tôi đi, chồng sẽ hỏi tôi hôm nay mặc đồ màu gì, chụp hình gửi cho anh ấy. Khi tôi gửi hình, tôi tưởng rằng anh ấy làm gì nhưng ai dè buổi tối anh cũng mặc đồ na ná như tôi. Chồng tôi rất thích mặc đồ đôi. Bình thường người con gái sẽ đua đòi nhưng với vợ chồng tôi thì chồng tôi đòi mặc đồ đôi không à".
Trong một tình huống khác, khi bàn về những câu nói dối của mình với ông xã, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ chia sẻ: “Ở nhà tôi hay nói dối với chồng rằng: Không có anh em sống không nổi, chắc em chết quá. Nghe xong anh ấy kêu rằng nói xạo nhưng rất khoái”. Nghe xong, Hari Won liền bày tỏ sự đồng tình. Cô kể ở nhà, khi Trấn Thành làm được một việc gì đó, cô thường dành lời khen ngợi. “Nói dối thì không phải, nhưng nếu chồng tôi làm một điều gì đó ở cấp một thì tôi “bơm" lên tới cấp mười. Điển hình là câu: Chỉ có chồng mới làm được chuyện này. Hay chồng nấu món ăn gì cho tôi, tôi ăn xong sẽ "nổ" giống như núi lửa luôn. Tôi nói cuộc đời chưa bao giờ ăn món ngon như vậy, ngon khủng khiếp để chồng có động lực muốn làm cho tôi". Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến trường quay bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.