Hari Won tiết lộ tình duyên trắc trở trước khi cưới Trấn Thành

28/06/2020 15:20 GMT+7

Hari Won gây chú ý khi tiết lộ từng trải qua khoảng ba, bốn mối tình mà các chàng trai đều nhanh chóng lấy vợ sau khi chia tay nữ ca sĩ.

Chương trình Quý ông đại chiến lên sóng ngày 27.6 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ gồm Hari Won, Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Á hậu Hà Thu. Ngay khi xuất hiện, các quý cô đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sự thủy chung, chờ đợi. Cụ thể, Á hậu Hà Thu chia sẻ: “Chờ đợi thì phải có một điểm nào đó để biết mà chờ, còn đến được đó. Nếu chờ đợi trong mù mịt thì không bao giờ nên chờ". Đồng tình với ý kiến này, Hoa hậu Hương Giang thẳng thắn: “Đúng, nếu không có tương lai thì không nên chờ".
Hari Won cho biết bản thân cô từng trải qua giai đoạn chờ đợi một điều gì đó trong cuộc sống, song nữ ca sĩ vẫn chuẩn bị để chào đón những cơ hội mới với mình. Giọng ca Hương đêm bay xa nói thêm: “Bất cứ thứ gì cũng vậy, kể cả tình yêu, mình cảm thấy có khả năng, tương lai thì hãy chờ. Còn nếu cảm thấy phía trước mù quáng, tối thui thì mình chờ để làm gì? Mình phải sống cho bản thân và yêu bản thân mình. Một khi mình yêu bản thân mình thì những điều tích cực sẽ đến với mình thôi".

Hương Giang chia sẻ cách xử lí bất ngờ khi nhắn tin nói xấu ngưởi yêu nhưng lại gửi nhầm cho chính người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, các người đẹp có dịp bày tỏ quan điểm trước những câu hỏi mà MC Thành Trung đặt ra. Trước câu hỏi: “Bạn đã bao giờ ghen khi thấy người yêu cũ có người yêu mới chưa", thì chàng trai Phương Nam không khỏi phân vân và tiết lộ người yêu cũ của mình khi chia tay được vài tháng sẽ đi lấy chồng. Nghe đến đây, Hari Won bày tỏ sự đồng cảm vì từng rơi vào trường hợp tương tự. Bà xã Trấn Thành chia sẻ: “Em đã từng quen ai đó, sau một thời gian chưa bao lâu là anh ấy lấy vợ liền luôn. Em cũng cỡ ba, bốn người rồi đó”. Trong khi đó, Hương Giang nhận định chàng trai  Phương Nam là người tốt vì: “Sau khi chia tay, người phụ nữ vẫn có niềm tin vào hôn nhân. Chứ nếu anh ấy tệ đi thì chia tay xong cô gái sợ lắm. Suy ra bạn là người chồng hoàn hảo đấy, chỉ là không may mắn thôi".

Lâm Vỹ Dạ phấn khích khi được hai trai đẹp bày tỏ tình cảm trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, khi nhận được câu hỏi: “Đã bao giờ nhắn tin cho người yêu nhưng nhầm cho người khác chưa", Hương Giang thừa nhận cô không ít lần rơi vào trường hợp này. Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 thừa nhận cô thường xuyên nói xấu người yêu nhưng lại gửi nhầm cho chính anh ấy. “Em định bấm cho đứa bạn, nhưng trong đầu cứ nghĩ tới người yêu của em nên em gửi cho người yêu luôn. Mà lúc đó em gửi đi rồi không có cách nào gỡ được. Em thấy anh ấy chưa xem, em lên Facebook chặn tài khoản luôn”, cô kể. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết khi người yêu thấy vậy, anh gọi điện cho cô thì Hương Giang nói vì hôm qua có giận nên mới nhắn như vậy. Điều đó giúp cô thoát khỏi tình huống “dở khóc dở cười" một cách ngoạn mục. Chia sẻ của người đẹp khiến Hari Won và các đồng nghiệp khác không khỏi bất ngờ. 
Bên cạnh việc chia sẻ câu chuyện thú vị về tình yêu thì khoảnh khắc các chàng trai ngỏ lời với 5 nghệ sĩ xinh đẹp cũng khiến người xem thích thú. Điển hình là chàng trai Minh Thắng tiết lộ anh là người Huế và rất yêu mến Lâm Vỹ Dạ. Thậm chí, mẹ của anh còn yêu cầu con trai chụp ảnh chung với nữ diễn viên để mang về treo tường khiến bà xã Hứa Minh Đạt thắc mắc: “Mẹ dặn thế thôi à, còn dặn thêm chi không?”. Trước chia sẻ này, MC Thành Trung lên tiếng nhắc nhở đồng nghiệp: “Mẹ dặn thế là nhiều rồi. Chứ một người phụ nữ đã có gia đình thì dặn như thế là nhiều đấy em ạ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.