Hậu lùm xùm làm ‘tiểu tam’, Angela Baby xuất hiện sang chảnh bên trai trẻ

08/01/2021 19:42 GMT+7

Tối 7.1, Angela Baby tham dự sự kiện của nhãn hàng mắt kính thời trang mà cô làm đại diện. Nữ diễn viên gây ấn tượng với phong thái sang chảnh bên cạnh đàn em Thái Từ Khôn .

Angela Baby xuất hiện trong bộ vest đen đính kim tuyến có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Cô khéo léo phối hợp với áo thun len bên trong cùng màu bó sát, để lộ vòng eo con kiến và tôn lên khuôn ngực quyến rũ. Người đẹp gây chú ý với vóc dáng thon thả và tỏa ra khí chất sang chảnh. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là đôi mắt được kẻ đậm và môi đỏ mọng càng khiến Angela Baby thêm nổi bật.
Sánh vai bên bà mẹ một con tại sự kiện là mỹ nam Thái Từ Khôn. Giọng ca 22 tuổi diện vest đen bảnh bao, chiếm spotlight nhờ tóc nhuộm màu bạch kim. Anh và đàn chị Angela Baby làm nhiều người xuýt xoa khi đứng cạnh nhau ở chương trình. Hàng loạt trang tin cũng đưa tin về màn lộ diện của cả hai ngôi sao Hoa ngữ này kèm những lời khen ngợi có cánh. Thậm chí, không ít dân mạng còn khẳng định trông Angela Baby và Thái Từ Khôn giống một cặp chị em tài phiệt thật sự.

Fan mong Angela Baby và Thái Từ Khôn sớm có cơ hội hợp tác trên màn ảnh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hai người thân thiết sau khi cùng tham gia Keep Running 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hình ảnh cũng như tin tức Angela Baby và Thái Từ Khôn cùng có mặt trong một sự kiện đã leo thẳng lên vị trí đầu tiên trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc. Được biết, cả hai đều là đại diện của thương hiệu mắt kính thời trang này. Trước đó, họ thân thiết vì từng cùng là thành viên trong show Keep Running (Running Man bản Trung Quốc).
Đây là sự kiện công khai đầu tiên của Angela Baby sau lùm xùm bị tố là kẻ thứ ba chen chân vào mối tình giữa Huỳnh Hiểu Minh và tình cũ Lý Phi Nhi. Hôm 6.1, nữ diễn viên đã phủ nhận nghi vấn “giật bồ” và khẳng định: “Ban đầu lúc tôi quen biết Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói là mình độc thân. Còn Lý Phi Nhi ở trong cuộc phỏng vấn với tạp chí lại tố tôi một cái tội mà không có chứng cứ. Sau chuyện này, tôi đầu tiên là hỏi anh Huỳnh, anh ấy nói với tôi là họ đã chia tay”. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng tuyên bố bà xã không phải là “tiểu tam” và tin đồn suốt thời gian qua hoàn toàn là bịa đặt.

Vẻ đẹp sắc sảo của Angela Baby tại sự kiện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sáng 8.1, Sina cho hay show Chị gái đạp gió rẽ sóng mùa 2 - ngọn nguồn của tất cả mọi chuyện, nhiều khả năng sẽ xóa toàn bộ những cảnh quay Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi có tương tác với nhau. Tuy nhiên, phía chương trình vẫn chưa phản hồi. Còn Lý Phi Nhi vẫn giữ im lặng trước mọi lời đồn đoán. Hiện Chị gái đạp gió rẽ sóng mùa 2 vẫn chưa ấn định thời gian phát sóng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.