Hé lộ hai bản vẽ vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

16/10/2020 15:55 GMT+7

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam vừa hé lộ hai bản vẽ vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 . Anh tiết lộ ban tổ chức đã có lựa chọn riêng và đang hoàn tất trước thềm chung kết.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang ở giai đoạn nước rút sau khi tìm ra Top 35 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết. Ngoài dàn ứng viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học thức ấn tượng thì chiếc vương miện cũng được cư dân mạng quan tâm. Mới đây, đạo diễn cuộc thi là Hoàng Nhật Nam vừa hé lộ bản thảo hai thiết kế vương miện ưng ý nhất cho tân hoa hậu.
Đồng thời, anh chia sẻ: “Một mẫu thì quyền uy và vững chãi, đường nét họa tiết vô cùng tinh tế và lãng mạn, tôi tạm đặt là Beauty of Flowers. Mẫu kia lại có dáng vẻ phóng khoáng, diễm lệ và duyên dáng, tạm đặt là Beauty of Water Droplets. Sắc màu trắng pha vàng tượng trưng cho những hoàng kim đã qua và cả sắp tới tiếp nối. Sắc vàng cũng là trái tim vàng luôn nghĩ về người khác, sự bao dung và lòng trắc ẩn cần có ở một hoa hậu: Lửa thử vàng, gian nan thử sức”.

Hai mẫu thiết kế vương miện được đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Hoàng Nhật Nam cho biết phía ban tổ chức đã có sự lựa chọn riêng vì khâu chế tác cần nhiều thời gian, trong khi đêm chung kết diễn ra vào ngày 21.11. Tuy nhiên, bản thân anh và mọi người cũng muốn lắng nghe ý kiến của khán giả về hai bản thảo này. Nam đạo diễn nói: “Nhưng làm một phép thử xem khán giả mộ điệu có đồng cảm cùng chúng tôi hay không thì bạn hãy chọn thử cho mình một chiếc vương miện nhỉ? Còn nếu như không thì mẫu còn lại sẽ được tiếp tục chế tác cho kì nhan sắc tiếp theo thì sao? Mọi thứ đều có thể". Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Nhật Nam còn tiết lộ Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng có thêm vương miện tiara cho hai á hậu.

Sau đêm bán kết, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tìm ra 35 cô gái xuất sắc nhất tranh tài tại chung kết

Ảnh: BTC

Nói về những chiếc vương miện trước đó của đấu trường nhan sắc này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Ít ai biết chủ đề, ý tưởng của từng kì thi nhan sắc lại hoàn toàn khác nhau và tôi lại có may mắn là người đưa ra ý tưởng chủ đạo, từ đó các nghệ nhân tài hoa sẽ bay bổng với những đường nét hình hài và sự lấp lánh kiêu sa của vàng ngọc. Dù có lẫn khen chê, nhưng tôi khắc ghi kỉ niệm với các Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh như một điều gì đó thật khó quên cho một phẩm vật quý giá là linh hồn của một kì hội thiên hương quốc sắc. Vương miện bao giờ cũng là biểu tượng của quyền lực, của vẻ đẹp và sự lan tỏa những ước vọng cao đẹp. Từ nhỏ thì các cô bé thích làm công chúa, hoàng hậu, cô tiên, nhưng khi thành thiếu nữ rồi thì ai cũng có quyền ước mơ mình là một nữ hoàng sắc đẹp. Để được lan tỏa tiếp ánh sáng của lòng nhân ái và sự ảnh hưởng của chính mình đến xã hội”.
Đồng thời, đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn tiết lộ ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam sẽ lên đường đến miền Trung để thực hiện sứ mệnh trao đi sự san sẻ cho đồng bào gặp khó khăn do ảnh hưởng của mưa lũ. Chuyến đi này sẽ có sự góp mặt của nhiều cô gái từng thành danh tại đấu trường nhan sắc như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh... “Cuộc thi vẫn diễn ra, sứ mệnh vẫn luôn song hành cùng với đời sống, chứ không chỉ là những hào nhoáng lộng lẫy ở sân khấu”, anh khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.