Hé lộ hình ảnh lúc bé của Hứa Minh Đạt

06/07/2020 15:55 GMT+7

Loạt hình ảnh lúc nhỏ của Hứa Minh Đạt được nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài điển trai của ông xã Lâm Vỹ Dạ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hứa Minh Đạt gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh lúc bé của mình khi chụp bên cạnh mẹ kèm theo dòng trạng thái: "Mẹ tuyệt vời nhất". So với hiện tại, gương mặt của ông xã Lâm Vỹ Dạ không thay đổi nhiều với nụ cười tươi thương hiệu. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Bài viết nhận hơn 1.400 lượt thích và nhiều bình luận khác nhau từ phía người xem. Không ít khán giả khen ngợi vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên, thậm chí là nhắc tên bà xã Lâm Vỹ Dạ ở phía dưới phần bình luận.
Một tài khoản chia sẻ: "Hồi đó nhìn cũng ngầu lắm anh". Cư dân mạng khác hào hứng khen ngợi: "Ngày xưa anh Hứa Minh Đạt có múi kìa, mà chị Lâm Vỹ Dạ lại rất thích múi". Một người xem khác thắc mắc: "Anh Đạt hồi trẻ đẹp trai quá đi, còn mẹ anh thì xinh gái quá". Vốn là người hài hước, Hứa Minh Đạt thường xuyên chia sẻ hình ảnh quá khứ không chỉ của mình mà còn đăng tải ảnh dìm hàng Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Tiếng sét trong mưa

Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm theo nghề, Hứa Minh Đạt là một trong những diễn viên được nhiều người yêu mến. Anh hoạt động nghệ thuật bền bỉ và gần như nói không với scandal. Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ: "Đạt nghĩ bất cứ người nghệ sĩ nào cũng muốn đi lên bằng thực lực và chứng minh tài năng của bản thân qua từng sản phẩm mà mình đầu tư công sức trong mỗi vai diễn. Đạt mong muốn khán giả nhớ đến và yêu mến mình không phải vì chuyện cá nhân hay thị phi showbiz. Khán giả nhớ đến Lũ của Tiếng hét trong mưa, Bảy Gà trong web-drama trên YouTube. Hay thậm chí những khán giả theo Đạt từ ngày đầu sẽ nhớ Đạt như vai diễn trên sân khấu kịch Nụ cười mới năm xưa vậy".
Kết hôn từ năm 2010, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh. Lâm Vỹ Dạ từng khẳng định bản thân không hề hối hận khi cưới nam diễn viên. Cô nhận xét: "Hứa Minh Đạt tôi yêu là người rất lửa nghề, rất có tài mà không ai có thể thay thế được. Điều tôi khát khao nhất là muốn nhìn thấy chồng mình thành công vì anh ấy không phải là người bất tài. Nên tôi không cam tâm với sự an phận của chồng tôi. Tôi biết rằng nhiều khi anh không muốn làm vì nó mạo hiểm và ảnh hưởng đến vợ con, nhưng dù anh có làm gì thì tôi vẫn ủng hộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.